TRẺ » Đời sống trẻ

Ảnh kỷ yếu với trang phục dân tộc: Ý tưởng cực hay cho mùa chia tay!

Thứ sáu, 13/05/2016 11:25

Vậy là lại có thêm một bộ ảnh kỷ yếu với ý tưởng cực độc đáo của học sinh cấp 3 khiến dân mạng cực kỳ thích thú.

Mùa chia tay đến cũng là khi lần lượt học sinh các lớp 12 ở khắp mọi nơi bắt đầu rộn ràng trào lưu chụp kỷ yếu. Đủ các ý tưởng, phong cách, địa điểm chụp hình cực độc đáo đến từ chính các bạn học sinh đã được "đưa" vào ảnh kỷ yếu của lớp mình đầy ấn tượng và mới mẻ. Không chỉ là một kỷ niệm đáng nhớ của năm tháng học trò, những bộ ảnh kỷ yếu hay ho, sáng tạo của học sinh cấp 3 thậm chí còn được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội nữa.

Và vừa mới đây, một bộ hình đến từ các bạn học sinh tỉnh Ninh Bình với concept hoá trang thành những cô gái, chàng trai người dân tộc đã khiến dân tình cực thích thú.

Đây là bộ hình kỷ yếu đến từ lớp 12A trường THPT Nguyễn Huệ ( Tam Điệp, Ninh Bình). Tất cả các thành viên trong lớp, không kể trai hay gái đều đã hoá trang thành người dân tộc với trang phục cực bắt mắt. Bộ ảnh được thực hiện tại đồi chè, đồi dứa, sông suối... tất cả đều "chuẩn" bối cảnh của miền núi nên càng làm cho người xem hào hứng. Được biết, ý tưởng bộ ảnh này được lấy ngẫu hứng từ vùng đất Tam Điệp - nơi vốn có nhiều đồi núi, chè, dứa... Các bạn học sinh cũng muốn có một bộ ảnh gần gũi với chính quê hương mình, thế nên những tấm hình độc đáo này đã ra đời.

Con gái trong lớp 12A Nguyễn Huệ cực xinh!

Ảnh: Phạm Thiên Anh

>>Click xem Sinh viên Hàng không Trung Quốc đi siêu xe trong lễ tốt nghiệp

Theo Guu.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới