TRẺ » Đời sống trẻ

Ảnh lúc 2 tuổi cực yêu của trai đẹp bị trục xuất

Thứ tư, 05/06/2013 16:47

Chàng trai đẹp Omar Borkan Al Gala lúc bé có đôi mắt to tròn rất dễ thương.

Ảnh thời thơ bé của Omar Borkan Al Gala - chàng trai Ả Rập bị trục xuất nổi tiếng thế giới được trưng diện khiến mọi người phải trầm trồ: "quá cute". Theo đó, lúc 2 tuổi Omar khá mũm mĩm, đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn đáng yêu. 

  Omar lúc 2 tuổi.

Đến Omar cũng không thể ngờ rằng, cậu nhóc "cute" ngày nào giờ đã trở nên nổi tiếng thế giới khiến bao nhiêu trái tim cô gái rung động. Omar Borkan Al Gala đã trở nên nổi tiếng sau khi anh cùng 2 người bạn củamình bị cảnh sát trục xuất khỏi vương quốc Ả Rập Saudi vào tháng 4 vừaqua khi đangtham gia vào một lễ hội văn hóa thường niên – Festival Di sản Văn hóaJenadriyah - ở thủ đô Riyadh.  Các nhà chức trách giải thích 3 người thanh niênbị áp giải ngay khi đang tham gia lễ hội là bởi họ quá đẹp trai, khiếncác thành viên Ủy ban Khuyến khích Đạo đức và Ngăn ngừa Đồi bại losợ khách tham quan nữ giới sẽ phải lòng họ. Và chàngtrai được tìm thấy đầu tiên chính là Omar Borkan Al Gala, hiện anh làm công việc người mẫu ảnhtự do tại thủ đô Riyadh. Ngoài ra, anh còn là nhiếp ảnh gia thời trang, diễn viên và nhà thơ. 

Sau sự việc "bỗng dưng nổi tiếng" này, trang cá nhân của Omar Borkan Al Gala nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn cũng như tin nhắn vào hộp thư của rất nhiều facebook-er đến từ Anh, Trung Quốc, Nhật Bản... và cả Việt Nam. Đến nay, trang cá nhân của Omar có hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi. Mới đây, Omar xuất hiện với diện mạo mới. Anh đã bạotay cạo trọc đầu và không ngừng lên facebook hỏi fans về bộ dạng trôngthế nào, mới và cũ thì cái nào hơn...? Nhiều người cảm thấy nuối tiếc vìhình ảnh cũ quá đẹp. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng không làm giảm đi sựhâm mộ của các bạn trẻ dành cho anh. 

  Diện mạo mới của Omar Al Gala Borkan 

Không có nhiều ảnh mới của Omar vì anh đang tập trung cho bộ phim đầu tay của mình bắt đầu trong tháng 6 này. Song Omarcho biết đây là một trong những bức ảnh diện mạo mới và hứa sẽ khoe với người hâm mộ trong ngày gần nhất.

Theo Xzone.vn