TRẺ » Đời sống trẻ

Anh trai Bảo Thy cưng chiều vợ như trứng mỏng, nhìn sang nhan sắc của Trang Pilla bầu vượt mặt mới 'ngã ngửa'

Thứ bảy, 16/03/2019 22:09

Không hổ danh là hot mom đình đám Sài thành, với nhan sắc quyền quý, bà bầu Trang Pilla luôn khiến người khác phải ngỡ ngàng khi ngắm nhìn.

Là bà mẹ trẻ có phong cách thời trang vô cùng sang chảnh, luôn dùng hàng hiệu và chăm chút ngoại hình kỹ lưỡng, Trang Pilla được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi sức hút riêng. Chị dâu ca sĩ Bảo Thy đang mang bầu bé trai thứ 2, bụng đã khá to nhưng thần thái thì vẫn rất sắc sảo.

Trang Pilla dù bụng bầu vượt mặt nhưng chẳng có dấu hiệu gì gọi là "béo lên" hoặc "xấu đi" cả, cô vẫn thế, thần thái ngút ngàn, nhan sắc đỉnh cao.

Vì bận rộng công việc kinh doanh nên đã lâu Trang Pilla không chia sẻ hình ảnh của mình, tuy nhiên mới đây, cô đã khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh hai vợ chồng cùng con trai trong bụng bên bể bơi vô cùng hạnh phúc. Cô còn viết tiêu đề cho bức ảnh bằng dòng chữ ngọt ngào: "Luôn bên cạnh nhau". Trong ảnh, Trang Pilla dù bụng bầu vượt mặt nhưng chẳng có dấu hiệu gì gọi là "béo lên" hoặc "xấu đi" cả, cô vẫn thế, thần thái ngút ngàn, nhan sắc đỉnh cao.

Điều này đã khiến cho bức ảnh của cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp vượt mọi hoàn cảnh của hot mom 2 con này. Trước đó, bức ảnh Trang Pilla ôm bụng bầu ngồi trang điểm ở bể bơi cũng ghi được điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ. Ai nấy cũng gọi cô là mỹ nhân, bầu thì bầu nhưng đẹp vẫn cứ đẹp.

Mới ít ngày trước, Trang Pilla đã làm nhiều người xuýt xoa trầm trồ khi đăng tải hình ảnh bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn sang chảnh trong bộ váy dạ hội vàng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới