TRẺ » Đời sống trẻ

Ảnh Xuân Trường, Văn Toàn trên báo 5 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại

Thứ ba, 05/03/2019 20:52

Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh Văn Toàn - Xuân Trường thời còn khoác áo đội tuyển U19 quốc gia nhận được hàng ngàn lượt thích cùng gần 100 bình luận.

Xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hội người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bức ảnh Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn cùng Nguyễn Phong Hồng Duy trên tờ mực tím số ra Tết Dương lịch 2014 bất ngờ gây sốt trở lại sau hơn 5 năm. Nội dung bài báo đề cập tới việc U19 quốc gia năm đó hội quân để chuẩn bị cho giải Tứ hùng. Thành phần nòng cốt là dàn cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG, cùng một số cái tên như Lâm Ti Phông, Văn Khánh và 2 gương mặt trẻ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Đức Huy.

Bức ảnh Văn Toàn, Xuân Trường cùng dàn tuyển thủ quốc gia trên báo Mực Tím cách đây 5 năm được các fans girl vô cùng yêu thích.

Vẻ hồn nhiên, ngây thơ của các cầu thủ U19 ngày nào khiến người hâm mộ bóng đá thích thú và truyền tay nhau chia sẻ

Sau ít giờ đăng tải, bức ảnh nhận được hơn hàng ngàn lượt like (thích) cùng hơn 100 bình luận. Hình ảnh vô cùng dễ thương, hồn nhiên và hài hước của dàn tuyển thủ quốc gia 5 năm về trước khiến ai cũng thích thú.

Văn Toàn - Công Phượng đã không còn ở cùng mái nhà HAGL

Dàn cầu thủ non xanh ngày nào giờ đã là trụ cột của CLB cũng như đội tuyển quốc gia

Sau 5 năm, dù không còn đầu quân cho cùng một câu lạc bộ nhưng các cậu bé ngày nào vẫn vô cùng thân thiết và đoàn kết mỗi lần tập trung ăn cơm tuyển. Hiện tại Văn Toàn và Hồng Duy vẫn đang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai, còn Xuân Trường chuyển sang Thái League chơi cho Buriram United. Duy Mạnh, Đức Huy trưởng thành và là trụ cột của CLB Hà Nội.

Clip Xuân Trường hào hứng tham gia thử thách khó đỡ cùng đồng đội ở Buriram United

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)