TRẺ » Đời sống trẻ

Ba chị em sinh ba cưới cùng ngày, cô dâu giống hệt nhau, dân mạng lo sợ chú rể nhận nhầm

Thứ ba, 07/03/2023 16:51

Đám cưới của con gái là sự kiện rất quan trọng đối với một gia đình. Cưới một nữ nhi đã quan trọng như vậy, huống chi gả ba nữ nhi, nhất định là đại sự.

Ở Hạ Môn, Phúc Kiến, một gia đình gả ba cô con gái trong cùng ngày. Hơn 60 bàn tiệc đã được dọn sẵn cho siêu đám cưới. Mọi thứ diễn ra vô cùng náo nhiệt.

Ba chị em cưới cùng ngày thu hút sự quan tâm của dân mạng

Theo lời kể của những người hàng xóm tham dự đám cưới, ba cô dâu đều sinh năm 2003. Họ vừa tròn 20 tuổi, đều đã kiếm được rể ngoan cho bố mẹ, điều này khiến nhiều phụ huynh trong khu phải ghen tỵ.

Sinh ba không hiếm, sinh ba con gái cũng không hiếm, ba cô con gái lấy chồng cũng không hiếm, nhưng chuyện ba cô con gái lấy chồng cùng một ngày thì rất hiếm. Bởi vì điều đó chỉ có thể đạt được nếu cả ba cô con gái đều có người yêu và tất cả đều đồng ý kết hôn cùng một thời điểm.

Khung cảnh hôn lễ hôm đó rất náo nhiệt, ba cặp đôi đứng ở cửa khách sạn để đón khách.

Nhìn kỹ, ba cô dâu giống hệt nhau, chiều cao và dáng người giống như sao chép, điểm khác biệt duy nhất là chú rể đứng bên cạnh ba cô dâu. Phải nói tuy là sinh ba nhưng “gu thẩm mỹ” của cả ba cô dâu không hoàn toàn giống nhau.

Chú rể thứ nhất hơi béo, tướng mạo đơn thuần chân chất; chú rể thứ hai cao gầy, ngũ quan rất thanh tú; chú rể thứ ba mặt chữ điền đeo kính cận, thoạt nhìn có khí chất thư sinh ưu tú.

Những người hàng xóm cho biết đây là lần đầu tiên họ thấy một đám cưới đặc biệt như thế này và rất tò mò. Hôn lễ được tổ chức rất hoành tráng, tổng cộng có hơn 60 bàn tiệc.

Nhiều cư dân mạng bật cười khi nhìn thấy cảnh tượng này và đùa rằng: “Nếu cưới ba anh em sinh ba thì bức ảnh này đẹp biết bao”. Một người hàng xóm cho biết: “Nhiều người trong chúng tôi không thể phân biệt được ba chị em”.

Một số cư dân mạng khác lại tỏ ra lo lắng: “Cặp sinh ba giống nhau quá, có lẽ nào chú rể “nhầm” không”.

Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng cho rằng không cần quá lo lắng về điều này, mặc dù ba chị em trông khá giống nhau nhưng khi ở ngoài đời cũng sẽ có những điểm khác biệt người khác có thể không biết nhưng những người thân thiết chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)