TRẺ » Đời sống trẻ

Bà cô U50 trang điểm đậm 24/24 suốt 30 năm để giữ chồng, dân mạng nhìn mà 'hết hồn'

Thứ tư, 05/04/2023 16:19

Từ năm 16 tuổi, cô Xoan đã bắt đầu học trang điểm và duy trì việc make-up cho đến ngày nay.

Trên mạng xã hội bàn tán xôn xao hình ảnh của một cô trung tuổi khi trang điểm. Không phải ngày nào đặc biệt, cô duy trì thói quen make-up suốt 30 năm qua.

Được biết, người trong ảnh là cô Xoan (50 tuổi) có thân hình nhỏ nhắn cùng mái tóc ngắn cá tính, đặc biệt là gương mặt của cô lúc nào cũng được trang điểm đậm một cách kỹ càng. Phần phấn được đánh dày, màu trắng sáng, riêng phần mắt nhấn nhá đậm và lông mày cũng kẻ vẽ rất to. Son môi cô chọn luôn có màu nổi bật, thoa đậm theo kiểu dáng môi trái tim.

Cô Xoan đã ở tuổi 50 nhưng vẫn giữ thói quen trang điểm đậm hàng ngày.

Theo người phụ nữ chia sẻ, cô bắt đầu trang điểm từ năm 16 tuổi, không qua trường lớp gì, chỉ bắt trước người ta và duy trì nó suốt hơn 30 năm qua. Các loại mỹ phẩm cô sử dụng cũng không hề đắt tiền, thậm chí chỉ 15 nghìn đồng đến 20 nghìn đồng.

Lớp makeup này được cô giữ trên mặt 24/24, buổi tối khi tắm rửa sẽ tẩy trang sạch sẽ rồi lại lập tức trang điểm lại, để khuôn mặt như vậy ngay cả lúc ngủ. Đến sáng hôm sau, cô lại trang điểm lớp khác để đảm bảo vẫn vệ sinh sạch sẽ. Cứ như vậy suốt hơn 30 năm, cô không bỏ thói quen này bất kỳ một ngày nào.

Hàng xóm đã quen với hình ảnh này của cô Xoan nên không bàn tán.

Cô cho biết bản thân làm vậy vì thói quen, sở thích lối sống không thể bỏ. Một mặt khác, cô muốn giữ chân chồng, không muốn ông xã để ý tới người phụ nữ khác.

Bên dưới hình ảnh này, dân mạng bình luận:

- "Cô đẹp quá, chắc chú phải can đảm lắm mới ở bên cạnh cô, chứ các cháu nhà cô ngủ dậy thấy cô không hết hồn, cũng hết hình, chúc cô mãi xinh đẹp như thế này".

- "Nếu đến tận giờ chú vẫn khen ngợi cô thì xin lỗi chú ấy là kẻ nói dối trắng trợn".

- "Cái này có chồng chạy mất tích luôn ấy chứ"...

Dân mạng cho rằng người chồng sống cùng cô 30 năm qua chắc hẳn rất can đảm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới