TRẺ » Đời sống trẻ

Ba kiểu khuôn mặt bị nam giới nhận xét là khó coi, kiểu tóc cũng khó cứu, mong các bạn không có!

Thứ hai, 03/10/2022 08:05

Trong mắt đàn ông, có 3 hình dáng khuôn mặt rất kém hấp dẫn, dù bạn làm kiểu tóc nào thì cũng rất khó cứu vãn.

Khuôn mặt béo, ngắn

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt tròn bầu bĩnh trong ấn tượng của chúng ta là một khuôn mặt dễ thương và gẫn gũi, nhưng khuôn mặt béo, ngắn kết hợp với mái tóc búi cao thì quả thật không có gì hấp dẫn. Đúng như tên gọi, khuôn mặt béo, ngắn này rất khó có kiểu tóc nào có thể cứu vãn được.

(Ảnh minh họa)

Còn người có kiểu khuôn mặt này rất khó để gây ấn tượng với người khác phái, nếu mà thừa cân nữa thì quả thật rất “thảm họa”, hi vọng bạn không sở hữu gương mặt này.

Mặt kim cương

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt hình kim cương thường không được người khác phái yêu thích, vì gương mặt góc cạnh, gò má cao, trông già hơn tuổi và khó ưa. Đặc biệt trong ánh mắt đàn ông, sự yêu thích đối với những cô gái sở hữu gương mặt hình kim cương gần như bằng không.

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt hình kim cương thường có gò má cao, khoảng cách giữa lông mày và mắt không hài hòa, khiến gương mặt trở nên gầy, thô, nếp nhăn rãnh mũi và má sẽ rất rõ, kiểu tóc nào cũng không thể mang lại vẻ thanh lịch và duyên dáng cho “khổ chủ”.

Mặt hình chữ nhật

(Ảnh minh họa)

Khuôn mặt hình chữ nhật rất hiếm. Người có dáng mặt này thường có cằm nhỏ và khá nhọn. Phần xương gò má vuông vức và lộ rõ. Bên cạnh đó, chiều rộng của khuôn mặt chỉ bằng ½ so với chiều dài tổng thể gương mặt.

(Ảnh minh họa)

Mặt hình nhữ nhật có một vấn đề đó là không thể hiện được cảm giác nữ tính, quyến rũ của một người phụ nữ cần có, dù là tóc ngắn hay tóc dài thì khuôn mặt trông vẫn sẽ dài và thô. Rất khó để một cô gái sở hữu gương mặt hình chữ nhật có thể chọn style dễ thương trong cách ăn mặc, tổng thể trông vẫn rất khó nhìn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới