TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ 3 con trẻ trung xinh đẹp như gái 18 gây chú ý

Thứ ba, 01/09/2015 14:34

Bà mẹ 3 con người Malaysia khiến dân mạng 'điên đảo' vì độ nhí nhảnh của mình. Bà mẹ 3 con này có khuôn mặt xinh xắn, thân hình nuột nà và cuộc sống đầy ắp tiếng cười.

Mới đây, dân mạng đã dồn không ít sự quan tâm tới hình ảnh của một bà mẹ 3 con người Malaysia. Bận bịu với công việc, thêm vào đó là chăm sóc 3 đứa con khi tuổi đời còn trẻ, nhưng sự vất vả dường như không ảnh hưởng gì tới vẻ ngoài và nhan sắc của cô gái này. Trong loạt ảnh được đăng tải, bà mẹ 3 con siêu nhí nhảnh vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.

Ngoài ra, suy nghĩ lạc quan, con mắt nhìn đời tươi mới và biết tự tìm niềm vui cũng là một phương pháp giúp cải thiện cuộc sống và ngoại hình của cô gái này. Bà mẹ 3 con xinh đẹp chia sẻ, có lúc cô cũng mất ngủ vì quá bận bịu, chăm sóc con. Tuy nhiên, khi được làm những công việc này, cô luôn cảm thấy hạnh phúc, thậm chí tìm được cả niềm vui trong đó nên không hề mệt mỏi hay quá stress.

Bà mẹ 3 con người Malaysia sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, dễ thương. Sau khi sinh, cô nàng vẫn giữ được nét đẹp như một hot girl

Vẻ đẹp khiến nhiều bà mẹ mơ ước

Dù có 3 con nhưng cô nàng vẫn rất trẻ trung, đáng yêu

Không ai nghĩ đây là vóc dáng của một bà mẹ 3 con

Hai cô con gái đầu lòng cũng sở hữu vẻ đẹp từ mẹ

Con trai út của cô cực kỳ đáng yêu

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)