TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ 50 tuổi bị nhầm là bạn con vì nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ

Thứ năm, 09/03/2017 11:59

Một bà mẹ 50 tuổi đến từ Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì thường xuyên bị nhầm lẫn là chị em với con gái của mình.

Bà mẹ 50 tuổi Xu Min khiến nhiều người phải ghen tỵ do sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không kém gì một cô gái đôi mươi. Không chỉ có làn da trẻ hơn tuổi thật, người phụ nữ còn ăn mặc sành điệu và thường xuyên bị nhầm là chị của con gái 25 tuổi.

Bà mẹ 50 tuổi Xu Min thường bị nhầm là chị em với con gái

Người phụ nữ thích đeo hoa tai lấp lánh và đi giày cao gót này cho biết, chị muốn mình phải thật xinh đẹp mỗi khi bước ra đường, dù là đi uống trà chiều hay đến hàng tạp hóa. Người bạn mua sắm hợp ý nhất với chị là cô con gái 25 tuổi: "Tôi và con gái như những người bạn thân. Chẳng có khoảng cách tuổi tác nào giữa chúng tôi".

Xu Min đã nghỉ hưu từ 4 năm trước. Tuy nhiên, vốn là người thích làm việc nên sau khi về nhà, cô thường online, viết blog để không bị lạc lõng. Tuy nhiên, phần nào đó, cô vẫn không thích nghi được cuộc sống yên bình. Cô quyết định làm việc nhà nhiều hơn, ngoài ra còn đi thẩm mỹ và làm tóc.

Sắc vóc của Xu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Nhìn hình ảnh này thì ai mà nghĩ được rằng chị đã 50 tuổi?

Tiết lộ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của vợ, anh Huang cho biết, Xu Min thường xuyên đi ngủ lúc 9 giờ tối hàng ngày, quan tâm chăm sóc da, học cắm hoa để tĩnh tâm và vị tha với người khác. Người phụ nữ cũng sống khá phóng khoáng đồng thời nhuộm tóc 2 tháng 1 lần để che đi những sợi bạc. Huang cũng nói rằng, anh rất tự hào khi đi bên cạnh người vợ trẻ đẹp. Nhiều người nghĩ anh có "bồ nhí", điều đó khiến cả hai vợ chồng chỉ thấy buồn cười.

Nhiều người cứ nghĩ Xu là tình nhân của chồng

Một số hình ảnh đẹp của "người phụ nữ không tuổi" Xu Min

>> Phát hờn với thân hình quyến rũ và nhan sắc "hot girl 20" của bà mẹ 50 tuổi

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới