TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ 'bá đạo' nhất năm: Sợ con gái ế nên hứa sẽ thuê khách sạn 5 sao cho con để thoải mái hẹn hò khi có người yêu

Thứ tư, 15/07/2020 12:35

Chỉ vì mong con gái có người yêu, bà mẹ đã đưa ra điều kiện hấp dẫn đó là sẽ thuê khách sạn 5 sao cho con đi hẹn hò.

Khi đến tuổi cập kê, các cô nàng thường bị bố mẹ giục có người yêu, lập gia đình. Bởi nhiều người luôn quan điểm con gái như "quả bom nổ chậm" trong nhà. Chính vì vậy, nhiều bậc phụ huynh tìm mọi cách để con gái có người yêu.

Một cô gái chia sẻ diễn đàn: "Thật sự thì mình mới có 20 tuổi thôi, nhưng mẹ mình lo mình ế, không ai lấy hay sao mà suốt ngày thốt ra những câu kiểu: "Mẹ chẳng cần con học giỏi, mẹ chỉ cần con có người yêu thôi", "Mẹ biết anh X này tuyệt lắm con!", "Con mà có người yêu, con thích gì mẹ cho nấy", "Cô Y bạn mẹ bảo con mà làm con dâu nhà cô, cô cho bọn con 2 triệu đấy!", "Con phải yêu nhiều anh vào để biết ai thích hợp với mình nhất chứ đừng yêu mỗi một, hai anh như mẹ", Có người mẹ thích bán rẻ con gái thế này tôi cũng khổ tâm lắm chứ các bạn ơi!".

Bên cạnh đó, cô nàng còn tung đoạt tin nhắn của mẹ: "Mẹ thích con có người yêu, một anh đẹp trai vào. Có anh nào yêu thật thì mẹ vui quá. Mẹ sẽ thuê khách sạn 5 sao cho hai đứa hẹn hò thoải mái".

Bà mẹ tuyên bố sẽ thuê khách sạn 5 sao để con gái đi hẹn hò nếu có người yêu.

Đoạn chia sẻ của cô gái nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng. Ai cũng cảm thấy cô gái may mắn khi có được 1 bà mẹ thú vị như thế này. Có thể thấy, người mẹ này khá thoải mái và cởi mở khi còn cho con đi hẹn hò ở khách sạn cùng bạn trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới