TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ bị chỉ trích khi đi xin sữa suốt 2 tháng, còn nhắc nhở người cho chuyện ăn lẩu, uống trà sữa vì sợ con mình đau bụng

Thứ tư, 12/07/2023 15:57

Một người phụ nữ nhận nhiều chỉ trích vì đi xin sữa mẹ cho con còn nhắc nhở người cho không nên ăn lẩu nướng, uống trà sữa.

Đối với trẻ sơ sinh, bác sĩ luôn đưa ra lời khuyên sữa mẹ là thức ăn tốt nhất để bé đủ dinh dưỡng và tăng sức đề kháng. Chính vì vậy, nhiều người sau khi sinh con không đủ sữa đã đi xin sữa mẹ của người khác cho con của mình uống.

Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ đi xin sữa cho con đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Cụ thể, người phụ nữ không có sữa mẹ nên khi thấy một người tên Trinh mới sinh con đã đi xin sữa. Sau 1 tháng xin sữa, con của người phụ nữ kia tăng 1.6 kg nên muốn xin sữa của chị Trinh tiếp.

Tuy nhiên, khi thấy chị Trinh up ảnh đi ăn lẩu nướng, uống trà sữa thì người này lại góp ý không nên ăn vì ảnh hưởng đến chất lượng sữa, sợ con bị đau bụng. Đọc xong, chị Trinh bức xúc nhắn lại: "Thế thôi chị ơi, chị đi xin người khác hộ em nhé. Em cho sữa nhà chị hai tháng nay, em không ăn thì lấy đâu ra sữa mà hút hay em phải ăn thịt rang, rau ngót cả năm cho đỡ bị đi... Chị xin sữa của em, em cũng chẳng đòi hỏi gì nhà chị cả nhưng chị không biết ý tí nào. Lúc thì chị hỏi em có bệnh tật gì không, lúc thì chị hỏi em có tủ riêng trữ sữa sạch sẽ không. Bây giờ lại bảo em không nên ăn uống đa dạng, thế em hút nước ra cho con bú à".

Xin sữa mẹ cho con, người phụ nữ tiết lộ con 1 tháng tăng 1,6 kg.

Cái kết của việc đi nhắc nhở người khác ăn uống, cuối cùng người phụ nữ không được cho sữa mẹ tiếp.

Nhiều cư dân mạng cũng bình luận cho rằng, người đi xin sữa kém duyên khi nhắc nhở đến chuyện ăn uống của người cho sữa: "Giống kiểu đi ăn ké mà muốn người ta nấu đúng món đúng vị mình thích", "Tôi cũng gặp trường hợp này và tôi đã nghỉ hút sữa để cho. Quá mệt mỏi", "Không biết có bị chồng mắng vì con không còn sữa mà ăn không", "Chị cái gì cũng biết mỗi biết điều là không", "Đã ăn xin lại còn đòi xôi gấc"...

Cư dân mạng cũng cho rằng người xin sữa vô duyên, không biết điều.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới