TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ nghiện 'thả rông' đi xuyên Việt lại gây nhức mắt khi cõng con rong chơi trong chiếc quần xuyên thấu

Thứ năm, 22/04/2021 09:37

Sau một thời gian im ắng, mới đây, bà mẹ L.B.C. tiếp tục gây chú ý với đoạn clip mặc quần lưới, nhìn thấu cả vòng 3. Đặc biệt trên lưng chị còn có cậu con trai nhỏ.

Trong đoạn clip, có thể thấy địa điểm L.B.C. (SN 1990, sống tại TP.HCM) và con ghé thăm chính là cầu Rồng (Đà Nẵng) mà cả gia đình này đã đi dịp đầu năm nhưng đến nay clip mới được chia sẻ. Lúc này có rất nhiều du khách qua lại. Sự xuất hiện của mẹ con chị C. khiến mọi người không ngừng chú ý.

Dù bị dư luận công kích và "ném đá" gắt gao thế nhưng người phụ nữ này vẫn chẳng mảy may quan tâm và thản nhiên xem đó là "phong cách sống" riêng của mình.

Trước đó, L.B.C. từng khiến nhiều người bức xúc khi diện trang phục phản cảm đến chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn (Hà Nội), chùa Cầu (Quảng Nam),...

Nhiều người cho rằng, việc ăn mặc phản cảm, lố lăng như vậy trước mặt cậu con trai khoảng 10 tuổi có thể làm "vấy bẩn" tâm hồn trong sáng của trẻ, khiến chúng phát triển lệch lạc về suy nghĩ, hành vi dẫn đến hậu quả khó lường.

Với quan điểm "chỉ bộ phận sinh dục mới cần che đậy", thời gian qua, bà mẹ này liên tục gây tranh cãi khi xuất hiện với thời trang hở hang táo bạo.

Theo đó, chị thường diện những bộ quần áo xuyên thấu, ôm sát cơ thể, như cố tình show ra những bộ phận nhạy cảm nhất cơ thể khiến ai nhìn cũng ngượng chín mặt.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới