TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ nghiện 'thả rông' đi xuyên Việt lại gây nhức mắt khi được chồng đưa đi chơi 8/3

Thứ ba, 09/03/2021 14:32

Mới đây, người phụ nữ được biết đến sau những bức ảnh thả rông, để lộ vòng 1 đi dạo phố với gia đình trong dịp Giáng sinh vừa qua lại tiếp tục khiến dân tình 'dậy sóng' bởi bức ảnh 'mặc như không mặc' của mình trong ngày 8/3.

Dù từng bị cơ quan chức năng yêu cầu xử lý khi người phụ nữ này khoe thân ở nhiều địa điẻm du lịch ở Đà Nẵng và Hội An dịp đầu năm mới, nhưng bà mẹ một con này không hề từ bỏ ý định 'thả rông'. Việc 'khoe cơ thể' gần như trở thành thói quen của người phụ nữ này.

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mới đây, người phụ nữ này còn khoe việc mình đi chơi cùng bức ảnh không thể nhức mắt hơn. Dù ở chốn đông người nhưng bà mẹ nghiện 'thả rông' đã không ngần ngại mặc chiếc áo da mỏng dính, bó sát vào người, để lộ hầu như gần hết vòng một của mình.

'Thà chị đẹp cho lành mà người chị có đẹp đâu, chẳng hiểu khoe lên để mọi người chửi cho hay gì. Không hiểu sao gu ăn mặc của chị chả biết thế nào là đẹp nữa. Chắc cứ khoe thân như này là đẹp'; 'Người phụ nữ này làm xấu hổ cho chị em phụ nữ quá. Dáng đã không đẹp nhưng lại rất hay khoe cơ thể. Chẳng hiểu sắp tới chị còn muốn khoe gì nữa', là những phản hồi của cư dân mạng sau khi chứng kiến hình ảnh nhức mắt này.

Trước đó người phụ nữ này đã được biết đến sau những bức ảnh diện những chiếc áo mỏng, không mặc áo ngực để lộ rõ vòng một đi xuyên Việt cùng với gia đình.

Dù bị dư luận công kích và "ném đá" gắt gao thế nhưng người phụ nữ này vẫn chẳng mảy may quan tâm và thản nhiên xem đó là "phong cách sống" riêng của mình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới