TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ ngoài 30 tuổi đã sinh sòn sòn 7 đứa con vì không muốn lãng phí gen tốt của chồng

Thứ năm, 25/06/2020 07:55

Để không "lãng phí tài nguyên", cô vợ đã sinh sòn sòn 7 đứa con với hi vọng những đứa con sinh ra sẽ sở hữu nhưng tố chất tốt của bố mình.

Ai cũng muốn có một gia đình hạnh phúc và con cái là điều không thể thiếu để tạo nên điều đó. Nhưng mỗi gia đình sẽ có một điều kiện, định hướng và cách sống khác nhau. Vì vậy, việc sinh con cũng phải cân nhắc rất kỹ bởi ngoài niềm hạnh phúc khi một sinh linh bé bỏng ra đời thì kéo theo đó là vô vàn gánh nặng, lo âu. Việc sinh quá nhiều con không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống gia đình mà còn ảnh hưởng tới sự giáo dục, định hướng tương lai cho trẻ.

Nhưng bỏ qua tất cả nhưng vấn đề đó, một bà mẹ 34 tuổi đến từ Trung Quốc đã sinh tới 7 đứa con và cô nói lý do rằng không muốn lãng phí gen tốt của chồng mình. Cô đã sinh 7 đứa con trong vòng 13 năm, thật sự là một điều đáng kinh ngạc.

Cô sinh đứa con đầu lòng năm 20 tuổi và trong 13 năm tiếp theo, cô sinh liên tiếp 6 đứa con, bé nhỏ tuổi nhất chào đời năm 2019. Đi tìm hiểu lý do khiến cô có thể thoải mái, vui vẻ và mong muốn sinh nhiều con như vậy là gì? Và tất cả đều ngỡ ngàng khi có câu trả lời, nó liên quan đến chồng của cô.

Người vợ sinh 7 đứa con vì không muốn lãng phí gen tốt của chồng. Trong đó, bé út của gia đình sinh năm 2019

Hóa ra, chồng của cô có chỉ số IQ 140, thuộc nhóm người rất thông minh, chỉ chiếm 2% dân số thế giới. Đó chính là lý do cô nói: “Chồng tôi có gen rất tốt, nó không thể bị lãng phí được”. Và để thực hiện lời nói đó, cô đã quyết định sinh tới 7 đứa con để “duy trì gen tốt”. Thông qua sự phát triển của những đứa trẻ, mọi người cũng rất ngưỡng mộ khi cô nuôi dạy chúng rất tốt dù điều kiện kinh tế không khá giả, nhưng để đánh giá được chỉ số IQ thì cũng chưa có cuộc nghiên cứu cụ thể nào.

6 người con còn lại của cặp vợ chồng

Sự việc này đã gây ra một làn sóng tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Một số người cho rằng: “Tôi không nghĩ việc chỉ số IQ có thể di truyền, việc đứa trẻ phát triển toàn diện chủ yếu phụ thuộc vào cách nuôi dưỡng, dạy dỗ của cha mẹ”. Nhưng một số ý kiến trái chiều khác lại cho rằng: “Anh ấy thực sự là một kho báu, nếu là tôi thì tôi cũng không dừng ở việc có 2 con đâu”, “Cô ấy thật mạnh mẽ, ngay cả khi có gen tốt thì tôi cũng không dám có nhiều con như vậy, nó thật sự rất khủng khiếp”...

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới