TRẺ » Đời sống trẻ

Bà mẹ 'thả rông' vòng một dạo chơi khắp Sài Gòn tiếp tục khiến dân mạng 'đỏ mắt'

Thứ tư, 30/12/2020 10:13

Sau những hình ảnh 'thả rông' dạo phố, còn thoải mái chụp ảnh ở trung tâm thương mại đông người đang 'gây bão' mạng xã hội, mới đây, bà mẹ trẻ ở Sài Gòn tiếp tục khiến dân mạng 'đỏ mắt' sau khi mở công khai Instagram.

Dù nhận về không ít lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng vì bộ ảnh hoàn toàn không mặc áo ngực, để lộ vòng 1 qua chiếc áo mỏng trong dịp Giáng sinh vừa qua, nhưng L.B.C. gần như không quan tâm mà vẫn tiếp tục khoe bộ ngực trần phối cùng áo lưới xuyên thấu, đi khắp Sài Gòn.

Nhiều người cho rằng họ vô cùng "nóng mắt" khi chứng kiến phong cách ăn mặc phản cảm của bà mẹ trẻ. Một số khác còn thắc mắc: "Ăn mặc như vậy mà chồng con đi cùng không nói gì sao?"

Trên Instagram cá nhân, trong bức ảnh mới nhất L.B.C. chụp cùng chồng, dân mạng lại tiếp tục phát hiện cô vẫn diện chiếc áo lưới nhìn thấu bộ ngực trần ấy.

Và đáng chú ý là lượt theo dõi của L.B.C. tăng đáng kể. Vẫn đăng ảnh mới đều đều và không bao giờ tương tác với những người bình luận ảnh. Bên cạnh đó còn kèm chú thích: "Chỉ sử dụng duy nhất tài khoản này" để khẳng định tài khoản chính chủ!

Trang cá nhân ngập tràn những khoảnh khắc chị C. khoe ảnh thả rông vòng 1.

Cách ăn mặc của bà mẹ 1 con này khiến nhiều người cho rằng đây là sự suy đồi về mặt văn hóa, thậm chí còn chỉ trích cô đã không sở hữu vòng 1 đẹp khi chảy xệ, kém nuột mà còn tự tin thái quá.

Mặc kệ những lời đàm tiếu của dư luận, mới đây trên trang cá nhân, L.B.C lại có động thái phản pháo, thách thức. Theo đó, cô đăng tải: “Mùa Noel năm nay mọi người biết đến mình nhiều quá”.

Mặc những lời chỉ trích, người phụ nữ này đang đạt được mục đích câu view, câu like của mình.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới