TRẺ » Đời sống trẻ

Bà ngoại U60 trẻ như hot girl gây sốt cộng đồng

Chủ nhật, 23/08/2015 09:58

Bà ngoại U60 trẻ như hot girl đang khiến cộng đồng xôn xao. Nhờ chế độ luyện tập và giữ gìn nhan sắc, bà ngoại U60 trẻ như hot girl khi đi cạnh con gái giống hai chị em.

Bà ngoại U60 trẻ như hot girl đang khiến cộng đồng xôn xao và không khỏi thán phục khả năng giữ gìn nhan sắc của người phụ nữ này. Nhìn những hình ảnh dưới đây, có lẽ khó ai tin rằng đó là bà ngoại và cháu, mà có thể hiểu nhầm là mẹ và con bởi bà ngoại quá trẻ trung so với tuổi thật 55.

Bà ngoại U60 trẻ như hot girl chụp ảnh bên cháu gái

Theo tìm hiểu, bà ngoại U60 trẻ như hot girl có tên là Phạm Tâm Anh. Cô hiện đang công tác bên Nghệ thuật Quân đội với vai trò ca sĩ. Ở tuổi 55, cô Phạm Tâm Anh vẫn giữ được làn da trắng ngần, gợi cảm không khác gì da thiếu nữ. Khuôn mặt xinh đẹp của cô vẫn giữ được vẻ căng mịn hiếm có.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của bà ngoại U60 trẻ như hot girl là tập thể dục đều đặn buổi sáng suốt 20 năm qua. Bên cạnh đó, cô theo sát chế độ ăn uống và sử dụng một vài biện pháp dưỡng da.

Con gái của cô Phạm Tâm Anh tên là Đinh Thanh Tâm cũng thừa hưởng được những nét đẹp của mẹ. Đinh Thanh Tâm năm nay 25 tuổi, làm trong lĩnh vực y tế và là mẹ của bé Đinh Bảo Trân (13 tháng tuổi).

Con gái của cô Phạm Tâm Anh được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)