TRẺ » Đời sống trẻ

Bà Tân chính thức lên tiếng phủ nhận có con gái ruột, cô gái lâu nay chỉ là con nuôi

Thứ sáu, 15/05/2020 08:17

Thông qua trang Fanpage chính thức có hơn 1,3 triệu người theo dõi, Bà Tân lên tiếng nói về thân phận thật sự của cô con gái Thanh Lương.

Gần đây, cư dân mạng tò mò và tranh cãi về cô gái có tên Thanh Lương thường xuyên xuất hiện trong các video của Bà Tân và Hưng Vlog. Bà Tân giới thiệu cô gái ấy chính là con gái út của mình, ngoài 2 con trai lớn. Tuy nhiên, Bà Tân bị dân mạng bóc mẽ vì từng giới thiệu chỉ có 2 cậu con trai trong một chương trình truyền hình. Trước loạt ý kiến tranh cãi, mới đây Bà Tân Vlog chính thức lên tiếng thông qua trang Fanpage với hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Bà Tân chính thức lên tiếng phủ nhận có con gái ruột, cô gái lâu nay chỉ là con nuôi

Theo đó, Bà Tân xác nhận lại bà chỉ có 2 con trai và Thanh Lương là con nuôi. "Rất nhiều cháu hỏi bà đây có phải con gái ruột của bà không? Cháu Lương hiền lành nên bà nhận làm con. Cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận cháu làm con gái".

Đây là lần đầu tiên Bà Tân Vlog lên tiếng, xác nhận việc Thanh Lương không phải là con gái ruột mà chỉ nhận làm con gái nuôi.

Khoảnh khắc nhắng nhít của con gái nuôi Thanh Lương bên Bà Tân Vlog

Bà Tân và 2 cậu con trai ruột

Được biết, Thanh Lương cũng sở hữu một kênh Youtube riêng về nấu ăn hay troll mẹ và các anh trai nuôi. Hiện tại, kênh của cô nàng cũng đã có hơn 200k lượt subs.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới