TRẺ » Đời sống trẻ

Bà Tân ngày càng 'mất chất', dân mạng viết tâm thư nhắn nhủ

Thứ hai, 14/10/2019 16:07

Mới đây, Bà Tân Vlog lại tung ra clip mới giới thiệu cách làm cháo yến. Nếu nghe qua, người xem sẽ tưởng bà Tân chia sẻ công thức làm cháo yến mới. Tuy nhiên, khi xem clip, người phụ nữ gốc Bắc Giang khiến cư dân mạng ngao ngán vì dùng 60 gói cháo yến ăn liền để làm.

Thời gian gần đây, Bà Tân Vlog đang nhận về nhiều nhất sự chỉ trích từ cộng đồng mạng vì những nội dung có phần “phản cảm” trong các clip nấu ăn của mình. Từ chuyện gian dối trong video làm bánh bông lan đến nồi đuôi bò hầm siêu thập cẩm thì mới đây, một món ăn mới của bà Tân lại tiếp tục bị dân mạng 'mổ xẻ'.

Cụ thể, trong một clip được phát hành mới đây, bà Tân đã nấu món cháo yến từ những gói cháo ăn liền. Bỏ qua việc chèn quảng cáo quá nhiều và lộ liễu thì hành động của bà Tân trong clip như nói sai số lượng và kết hợp nguyên liệu theo cách chẳng giống ai đã khiến cho dân tình bức xúc thật sự.

Những tưởng bà Tân sẽ nấu cháo yến bằng gạo thật nhưng ngay khi vừa mở màn, bà đã giới thiệu cả một núi cháo gói cao ngút trời.

“Thế này thì gọi gì là clip nấu ăn nữa nhỉ, toàn dùng cái có sẵn. Mất chất quá cơ“, một cư dân mạng bình luận.

Theo bà Tân giới thiệu món cháo này là cháo dành cho trẻ em và cực kỳ tốt nhưng khi nấu thì bà lại kết hợp với một loại nguyên liệu là trứng vịt lộn. Khi mang trứng đi luộc, bà Tân đã ngay lập tức bị cư dân mạng bắt lỗi khi bà giới thiệu có 50 quả nhưng lúc đưa vào nồi luộc, nhưng đếm đi đếm lại tất cả chỉ có 40 quả.

“Thật chẳng hiểu bà Tân nhớ nhầm hay là lúc lên kịch bản thì một kiểu nhưng đến khi làm thì lại khác. Bó tay với bà Tân rồi”, tài khoản Facebook có tên Linh Nguyễn bình luận.

Trước clip thiếu mỹ quan, thiếu tính trung thực này của Bà Tân Vlog, nhiều cư dân mạng đã viết "tâm thư" nhắn nhủ đến con trai của bà Tân là Hưng Vlog.

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay,... thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ.

Làm ơn để bà Tân quay lại như thời ban đầu đi anh ơi. Đừng quá tham lam, lạm dụng quảng cáo khiến kênh ngày càng trở nên nhảm, gây thất vọng cho người yêu mến. Hy vọng kênh sẽ được thay đổi sau chuỗi ngày dài tụt dốc", một cư dân mạng góp ý.

Khi múc cháo ra ăn thì vẫn như thường lệ, đám thanh niên trai tráng trong làng lại khen lấy khen để. Không chỉ vậy, cả nhóm người còn “bày đặt” ăn cháo bằng chiếc dĩa bé xíu khiến nhiều người 'ngứa mắt'.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới