TRẺ » Đời sống trẻ

Bà Tưng: 'Thị phi bây giờ thật lắm cái hay'

Thứ sáu, 27/09/2013 11:25

Sau hàng loạt scandal, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh phải thốt lên rằng "Con đường hoàn lương sao lắm chông gai thế này!"

Hôm qua, cư dân mạng xôn xao khi nhìn thấy những bức ảnh thân mật của "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh cùng một chàng trai. Theo cách gọi "vợ" thân mật của anh ta, nhiều người chắc mẫm đây chính là một nửa giấu mặt của bà Tưng.

Chàng trai trong ảnh được cho là bạn trai của bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh

Tuy nhiên, Lê Thị Huyền Anh đã lập tức đăng đàn chối bỏ mối quan hệ được gán ghép này. "Nhân vật mọi người đang nói đến là em của một bạn chơi trong nhóm tôi. Tôi mới gặp em anh ta hai lần, và vì em quý tôi nên xin chụp hình chung. Chỉ vì giận bạn gái nên, người em đó mới đăng hình tôi và nó chụp chung để chọc tức bạn gái", bà Tưng bức xúc.

Khi biết bị lợi dụng, bà Tưng tỏ ra rất gay gắt: "Tôi là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chưa bao giờ tôi đăng ảnh bạn trai lên mạng để khoe cả. Thế nên, những điều sai sự thật trên khiến tôi lại khó khăn hơn khi kiếm người yêu. Với lại tôi biết, những fan nam độc thân của tôi khi đọc được thông tin đó chắc chắn sẽ rất buồn"

Trước đó, còn có thông tin bà Tưng được mẹ nuôi cho 2 tỉ để thẩm mĩ. Nhưng Lê Thị Huyền Anh cho biết, cô có đi thẩm mĩ nhan sắc nhưng không hề có chuyện được tài trợ 2 tỉ cho việc làm đẹp của mình. "Có một chút bức xúc nhẹ, không biết thông tin tài trợ 2 tỉ để thay đổi "Bà Tưng" đâu ra mà mấy hôm nay các trang mạng đăng tải. Mình chưa bao giờ phát biểu vậy với bất cứ khi nào. Mình cũng không có ý đưa mấy cái hình sau khi phẫu thuật ra để "khoe" như người ta nói. Mà vì trong cuộc nói chuyện với 1 người bạn qua viber, bà ấy kêu đi nhậu mà tôi từ chối vì mới phẫu thuật nên không nhậu được. Bả không tin rồi tôi gửi hình cho bạn coi. Nhưng không hiểu sao bạn tôi lúc đó tưng tưng nên chia sẻ tùm lum nên vô tình sáng hôm sau xuất hiện nhẹ trên trang mạng".

Những bức xúc của Lê Thị Huyền Anh trên trang cá nhân

Bản thân Bà Tưng cũng hi vọng rằng cuộc lột xác đầy đau đớn này sẽ mang lại cho cô những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô. Việc Lê Thị Huyền Anh phẫu thuật chẳng qua chỉ là một cách gây chú ý chứ không phải là thật.

Trả lời về vấn đề này, Bà Tưng tỏ ra buồn phiền: "Thị phi bây giờ thật lắm cái hay, không thừa nhận thì bảo là phẫu thuật, thừa nhận phẫu thuật thì bảo là tạo scandal. Tôi rất buồn về điều này. Nói thật, dư luận ném đá tôi bấy lâu nay đủ để tôi xây biệt thự rồi. Tôi còn muốn gây chiêu trò làm gì để bị thêm đá thêm sỏi cho khổ thân mình. Tôi đâu bao giờ khoe hình ra để ai tin tôi đâu. Tại vì bạn tôi nói muốn gặp nhưng tôi nói tôi mới phẫu thuật xong, không đi được, người ta không tin. Vì sợ bạn giận nên tôi đã gửi hình cho bạn xem. Ai ngờ bạn tôi nổi hứng đăng hình thì vô tình một trang báo mạng lại gặp và đưa tin. Bấy lâu nay tôi luôn âm thầm làm việc, nhìn trang cá nhân của tôi thì đủ biết tôi không công khai điều gì cụ thể trên trang cá nhân cả. Tôi cũng ngại mọi người nghĩ tôi tạo chiêu trò mà".

Theo Megafun.vn