TRẺ » Đời sống trẻ

Bà Tưng tiếp tục gây sốc với những phát ngôn về tình yêu

Thứ ba, 30/07/2013 09:17

Cô gái lắm chiêu, nhiều trò này tiếp tục nhận được 'gạch đá' từ phía cộng đồng mạng khi trả lời phỏng vấn trong một clip.

Mới đây, một Vlog khá nổi trên Youtube đã gây được sự chú ý lớn khi mời Bà Tưng làm nhân vật để thực hiện một cuộc phỏng vấn về tình yêu. Điều khiến nhiều người bất ngờ đó là hành động ngả ngớn, những câu nói tỉnh bơ và gây sốc của Bà Tưng. Không hổ danh là "người không biết xấu hổ" Bà Tưng thẳng thắn trả lời những câu hỏi sốc bằng những câu trả lời không thể thật hơn như: thừa nhận mình "bệnh", thích thả rông, thích sex và sẵn sàng chấp nhận nếu người yêu đòi hỏi...

Cô gái này ngay lập tức bị cư dân mạng lên án kịch liệt với những lời lẽ hết sức nặng nề. Đa phần đều không thể chấp nhận được sự trơ trẽn của cô gái xứ Nghệ, một số không thể lý giải nổi sao cô có thể nói ra những lời như vậy. Bạn VanDung bức xúc: "Nhảm nhí vô cùng, thích tạo scandal để nổi tiếng, thật không biết xấu hổ".

Bà Tưng xuất hiện trong clip

Ngả ngốn và thủng thẳng đưa ra những câu trả lời gây sốc

Không chỉ thế, nhóm làm clip cũng bị ném đá không kém. Vì trước đó, nhóm này thường thực hiện những clip hài hước nhưng không phản cảm. Bạn Tien Duong nhận xét: "Coi cái clip này mất cảm tình với cái chanel".

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu đây có phải là giới hạn của sự gây sốc bất chấp dư luận của Bà Tưng hay mới chỉ là bước khởi đầu cho những chiêu trò khó đoán.

Theo Tiin.vn