TRẺ » Đời sống trẻ

Bà xã lười đi đổ rác, anh chồng có ngay chỗ giấu quỹ đen “lý tưởng”, bòn rút cả cục tiền mà mấy năm vợ không phát hiện

Thứ bảy, 03/10/2020 15:42

Dân mạng được phen 'mắt chữ A, mồm chữ O' với màn dấu quỹ đen của anh chồng có 'IQ vô cực' này mới nghĩ ra được.

Câu chuyện chồng dấu vợ lập quỹ đen không còn là câu chuyện lạ lẫm xưa nay. Để có được thêm khoản chi tiêu mà không cần báo cáo vợ, các anh chồng không ngần ngại nghĩ ra trăm phương ngàn kế để có thể cất dấu trót lọt món 'đen' này.

Mới đây, một chàng trai hả hê chia sẻ trên MXH cách dấu tiền trong chính 'két sắt' của gia đình mà có nằm mơ người vợ cũng không nghĩ tới đó là dưới gậm thùng rác.

Được biết, cô vợ vốn lười nhác việc nhà và lười dọn rác. Bắt được điểm yếu này, anh chồng nhanh trí tìm ngay được chỗ cất dấu lý tưởng đó là nhét cả cục tiền dưới gậm thùng rác khiến dân tình được phen cười bể bụng.

Qua thời gian, cục tiền cứ thế to dần lên, con số cũng lên tới cả trăm triệu đồng. Không những thế, anh chồng còn cẩn thận dán một lớp băng dính đen để cố định cục tiền cho chắc chắn.

Không chỉ riêng chiêu trò cất dấu 'quỹ đen' siêu đỉnh của ông chồng trên, các ông chồng khác cũng không hề kém cạnh khiến cánh chị em ngã ngửa, cùng điểm thêm nhé.

Người chồng này đã khéo léo cuộn tiền lại và nhét vào công tắc đèn. Đây là chiêu thức cao tay bởi gần như không bao giờ người vợ ngó ngàng đến thiết bị này.

Hay từ ổ đĩa laptop, ổ cứng máy vi tính, bên trong thùng loa đều trở thành chỗ giấu quỹ đen lý tưởng.

Không thể phủ nhận việc đàn ông luôn có những khoản chi tiêu riêng tư, thế nhưng việc tạo lập quỹ đen sẽ tiềm ẩn nhiều rắc rối. Hội chị em nhanh tay nhắc chồng mình dưới phần bình luận nhé để tránh khi vợ phát hiện ra không những trắng tay mà còn mất đi cả sự tin tưởng.

HN (TH - web25)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới