TRẺ » Đời sống trẻ

Bà xã Shark Hưng khoe mâm cơm tối do chồng doanh nhân tự tay làm chẳng kém đầu bếp nhà hàng

Thứ tư, 11/03/2020 16:22

So về độ chiều vợ, có lẽ khó vị doanh nhân nào theo kịp Shark Hưng. Nhiều người ghen tỵ với bà xã Shark Hưng khi có một người chồng hoàn hảo đến như vậy.

Dù ngày 8/3 đã qua nhưng mới đây, bà xã Shark Hưng mới khoe món quà và hành động ngọt ngào của chồng. Trong đó, vị doanh nhân nổi tiếng tặng bà xã Á hậu bó hoa và một quyển sách cùng lời nhắn: "Đàn ông thành công là đàn ông đáp ứng được mọi nhu cầu của vợ. Phụ nữ thành công là người phụ nữ cưới được người đàn ông như vậy. Chúc vợ viết lại luật thành công!".

Không những vậy Shark Hưng vào bếp nấu nướng. Vị doanh nhân trổ tài làm món bò bít tết cùng salad và rượu vang trông hấp dẫn chẳng kém nhà hàng hạng sang. Chỉ với vài chi tiết nhỏ, cũng đủ để hội chị em ghen tỵ với Thu Trang khi có một người chồng hoàn hảo như vậy.

Dù bận rộn nhưng, Shark Hưng vẫn tự tay vào bếp nấu ăn để chiều vợ.

Món ăn do Shark Hưng tự làm nhìn vô cùng hấp dẫn.

Ngày 8/3, vị doanh nhân tặng vợ sách và hoa.

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch Tập đoàn CEN Group) thu hút một lượng fan đông đảo khi có mặt trong chương trình "Thương vụ bạc tỷ" (Shark Tank Vietnam). Bên cạnh vẻ ngoài phong độ, điềm đạm, kinh nghiệm trong thương trường, Shark Hưng còn được yêu mến bởi cách nói chuyện dí dỏm.

Tháng 3/2018, Shark Hưng kết hôn cùng Á hậu 1 Thế giới Người Việt năm 2010 - Thu Trang. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống rất hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Shark Hưng có cuộc sống rất viên mãn.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới