TRẺ » Đời sống trẻ

Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng trải lòng về việc sinh con gái trong tình trạng nguy hiểm

Thứ tư, 20/11/2019 13:05

'Mẹ thương từ lúc mang thai đến lúc mẹ vào phòng mổ cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm mẹ cũng chỉ mong con chào đời bình an, khi tỉnh dậy người mẹ muốn được nhìn thấy đầu tiên là con' - vợ Dũng trung vệ tâm sự.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan kết thúc có phần tiếc nuối với cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng khi bàn thắng của anh không được công nhận. Hoàn thành nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia trong năm 2019, Dũng trung vệ háo hức đoàn tụ gia đình để chuẩn bị tiệc đầy tháng cho con gái nhỏ Shushi.

Mới đây, Nguyễn Khánh Linh - bà xã Tư Dũng đã có những trải lòng trong ngày hạ sinh công chúa nhỏ. Vợ Dũng trung vệ đã tiết lộ những chi tiết khiến dân mạng xúc động như sinh con trong tình trạng nguy hiểm hay Dũng trung vệ phải chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 để kịp đón vợ từ phòng cấp cứu ra.

Bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng trải lòng về việc sinh con gái trong tình trạng nguy hiểm

"Mẹ thương từ lúc mang thai đến lúc mẹ vào phòng mổ cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm mẹ cũng chỉ mong con chào đời bình an, khi tỉnh dậy người mẹ muốn được nhìn thấy đầu tiên là con.

Sinh con xong mẹ phải nằm trong phòng hồi sức, tới lúc về phòng nghỉ mẹ được nghe bà ngoại kể lại là bố con ở ngoài đứng ngồi không yên, gặp bác sĩ hay y tá nào cũng hỏi xem mẹ có ổn không? Khi nào thì mẹ được ra ngoài? Sau đó bố đi ra ngoài mua một bó hoa về, bố chạy bộ từ tầng 1 lên tầng 12 vì chỉ lo mẹ được ra ngoài mà bố không kịp đón mẹ. Lên đến nơi bố nói với bác sĩ là muốn vào gặp mẹ một lúc thôi vì sợ mẹ tủi thân".

"Mẹ thấy bố ôm bó hoa vào tặng mẹ mà mắt rưng rưng, nắm tay mẹ và nói "không sao đâu mọi chuyện qua rồi, có chồng ở đây rồi vợ đừng khóc nữa. Con khoẻ mạnh và yêu lắm vợ à". Cảm xúc của mẹ lúc đó vừa buồn vừa tủi thân, vừa biết bố lo lắng cho mẹ thế nào, mẹ vừa vui và yên tâm vì biết rằng con yêu của mẹ đã chào đời bình an mà mẹ vỡ oà bật khóc" - (trích đoạn bài đăng của bà xã Bùi Tiến Dũng).

Qua chia sẻ của Khánh Linh, dân mạng càng cảm nhận được tình yêu thương của Dũng trung vệ dành cho vợ. Ngày mai - 21/11, con gái Shushi của vợ chồng Bùi Tiến Dũng sẽ tròn 1 tháng tuổi. Đây chắc chắn là dấu mốc đặc biệt đối với tổ ấm nhỏ của chàng trung vệ sinh năm 1995.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới