TRẺ » Đời sống trẻ

Bà xã xinh đẹp tiết lộ khoảnh khắc 'đầu tiên' cực quan trọng sau khi kết hôn cùng Shark Hưng

Thứ năm, 03/01/2019 10:27

Mới đây nhất, Thu Trang không ngần ngại tiết lộ vài bức ảnh cực tình tứ của hai vợ chồng khiến ai nấy đều xuýt xoa ghen tị.

Từ đầu năm nay, khi chương trình "Thương vụ bạc tỷ" bắt đầu được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia thì 4 cái tên nhà đầu tư với cương vị là "Shark" bỗng gây được chú ý hơn cả.

Họ được quan tâm bởi vì là những doanh nhân thành đạt, nhưng cũng trải qua muôn vàn khó khăn mới gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Trong 4 vị Shark ấy, ngoài bóng hồng duy nhất là Thái Vân Linh, thì doanh nhân Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) là được nhiều người biết đến nhất.

Anh được biết đến không chỉ là người đàn ông điềm đạm, hay có phát ngôn hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc khi ngồi trên ghế nóng, mà còn là vì anh có một người vợ vô cùng xinh đẹp. Anh đã chính thức kết hôn vào tháng 3 vừa qua. Người phụ nữ mà anh nắm tay về chung một nhà không ai khác, chính là Nguyễn Thu Trang - cô gái xinh đẹp sinh năm 1988, từng đoạt giải Á hậu 1 chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Shark Hưng và bà xã Thu Trang càng khiến thêm nhiều quan tâm để mắt đến. Tất nhiên ai ai cũng tò mò không biết cuộc sống sinh hoạt đời tư của một người đàn ông doanh nhân, có vợ là một Hoa hậu có gì khác với "người thường" hay không.

Bình thường, cuộc sống gia đình của cả hai dù biết chắc chắn là dư giả giàu có, nhưng hầu như chẳng ai khoe mẽ hay chia sẻ gì nhiều. Nếu có cũng chỉ có mỗi Thu Trang với trái tim của một người phụ nữ là hay nói về chồng và kể chuyện về gia đình nhỏ của mình theo hướng rất vi tế và đôi khi lại đáng yêu.

Nhân dịp năm mới, Thu Trang hào hứng đăng đàn vài bức ảnh cực tình tứ của hai vợ chồng cùng lời chúc năm mới đến với tất cả mọi người, đồng thời chia sẻ về khoảnh khắc "đầu tiên" quan trọng của mình và Shark Hưng.

Trước đây ít ngày, Thu Trang có bật mí cho những ai quan tâm về sở thích "đổ mồ hôi" để giải stress của ông xã tài hoa nhà mình là nấu ăn, hoặc chia sẻ niềm vui nho nhỏ về bức ảnh thẻ cực xinh của mình. Nay, nhân dịp năm mới, Thu Trang cũng háo hứng đăng đàn vài bức ảnh cực tình tứ của hai vợ chồng cùng lời chúc mừng năm mới đến với tất cả mọi người.

Để ý sẽ thấy, Shark Hưng và bà xã Thu Trang chọn đón năm mới 2019 ở Singapore, cùng nhau nâng cốc champagne để ngắm pháo hoa đón giao thừa. Đặc biệt là cặp đôi bên nhau với khoảnh khắc quan trọng: đón năm mới đầu tiên sau khi chính thức làm vợ chồng, vô cùng giản dị. Shark Hưng hóa "soái ca" mặc áo sơ mi trắng, Thu Trang mặc một chiếc váy khá bình thường. Thậm chí cặp đôi còn đội mũ bằng giấy rất đáng yêu, đúng chất vợ chồng son.

Số hình ảnh ngọt ngào thú vị này sau khi đăng đàn ít lâu đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và đáp lại lời chúc của Thu Trang, mọi người ai ai cũng gửi lại đôi vợ chồng này lời chúc mừng năm mới an lành và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Ngọc Anh (TH - Theo Helino/nld.com.vn)