TRẺ » Đời sống trẻ

Bản chất cơ bản của cánh mày râu bạn cần phải biết

Chủ nhật, 13/05/2012 00:13

Nếu bạn biết và hiểu được bản chất của anh chàng mình yêu và ngược lại thì bạn sẽ phát triển được mối quan hệ yêu đương của mình một cách tốt đẹp nhất.

• Trong cuộc sống, có thể bạn sẽ gặp phải một số người đàn ông tỏ ra “mềm oặt” khi nhắc đến vấn đề tài chính. Đôi khi, họ còn giữ rịt các khoản tiền của mình và cất giấu không cho một ai biết. Và vì chất lượng cuộc sống riêng biệt của mình mà họ không quan tâm nhiều đến việc đã đã chi tiêu bao nhiêu cho những tiện ích của mình. Trong khi đó, cũng có những người đàn ông vừa có trách nhiệm với những khoản chi tiêu và vô cùng hào phóng giúp đỡ người khác bằng những khoản tài chính của mình. Những gì bạn cần làm là xác định cho đúng người đàn ông của mình thuộc mẫu người nào. • Đàn ông ít quan tâm đến trọng lượng cơ thể của họ và họ có thể cho mình quyền được tăng gấp đôi trọng lượng tiêu chuẩn của cơ thể mình. Hầu hết trong số họ không buồn để ý đến phần bụng của mình đang nhô ra, tuy nhiên, họ lại chỉ trích và săm soi phụ nữ khi phái yếu trông mập mạp và tăng trọng lượng cơ thể. Do đó bạn cần phải có ý thức về cơ thể của mình. Bạn nên cố gắng để trở thành người phụ nữ có vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh không chỉ cho người đàn ông của bạn, mà chòn là vì chính bản thân mình mình. • Hầu hết những người đàn ông không quan tâm lắm đến vẻ bề ngoài của mình. Họ có thể ra ngoài với mái tóc rối bù không cần chải chuốt. Đa số đàn ông chỉ sử dụng tối thiểu các sản phẩm cá nhân như nước hoa, chất khử mùi và keo vuốt tóc. Ngược lại, những người đàn ông lại luôn thích phụ nữ có nhiều nét đặc biệt ở vẻ ngoài của họ. Cho nên bạn không nhất thiết phải trang điểm khuôn mặt của mình thật đậm mà chỉ cần bạn giữ vệ sinh thật tốt và tăng số lần xuất hiện của mình cường sự xuất hiện của mình với vẻ đẹp tự nhiên.

• Nếu phụ nữ thích mua sắm và tán gẫu, thì những người đàn ông lại thích các trò trực tuyến hoặc dành sự hâm mộ cuồng nhiệt cho những môn thể thao. Bởi thế nếu bạn muốn anh chàng của mình luôn hài lòng và cảm thấy nhẹ nhõm khi ở bên bạn thì bạn nên để cho anh ấy tận hưởng tất cả những sở thích cá nhân của mình. • Đàn ông thường không chấp nhận được người phụ nữ mình yêu thương có thái độ hoặc mối quan hệ thân thiết với một người khác phái – ngay cả khi họ biết rõ mười mươi đó chỉ là mối quan hệ bạn bè thì họ vẫn tỏ ra ghen tuông. Tuy nhiên trong mối quan hệ của mình, cánh mày râu có thể làm cho bạn cảm thấy ghen tị khi nhìn thấy người đàn ông của mình thân thiết với người bạn nữ từ thời còn học phổ thông mà anh ta cho rằng chấp nhận được và sẵn sàng chia sẻ tất cả mọi thứ. Vấn đề của bạn trong trường hợp này là hãy tin tưởng người đàn ông của bạn và không coi anh ấy là vật sở hữu. • Một cách tuyệt vời để thu hút cánh mày râu là bạn đặt sự quan tâm nhiều hơn về cách ăn mặc của mình. Một chiếc váy của phái yếu có thể là tín hiệu “ngầm” mà bạn muốn nhắn gửi đến người đàn ông của mình. Còn đối với những người đàn ông, họ không có ý niệm cụ thể nào về trang phục mình sẽ mặc khi đi ra ngoài. Đôi khi có những người đàn ông muốn người phụ nữ của mình ăn mặc độc đáo mà không để lộ những phần cơ thể không cần thiết. Bạn cũng nên biết rằng váy có thể khiến anh chàng của bạn bị thu hút sự nhưng nó cũng có thể là một nguyên nhân gây ra tranh cãi giữa hai bạn.

• Đàn ông đôi khi có thể nhút nhát hoặc kiên quyết trong việc thể hiện cảm xúc thật của mình. Cho nên khi nói đến những vấn đề mang tính giao ước với người đàn ông của bạn, hãy nhớ rằng bạn không bao giờ nên đưa ra giả định. Thay vào đó, bạn phải hỏi anh ấy xem anh ấy sẽ nghĩ gì hoặc cảm thấy thế nào về mong muốn đó của bạn. Ngay cả khi bạn có giác quan thứ sáu và bằng cách nào đó bạn có thể đọc được suy nghĩ của anh ấy thì bạn cũng không thể quyết định dựa trên bản năng của mình. Bạn cần phải xác minh rõ lại linh cảm của mình bằng cách hỏi trực tiếp anh ấy.

Afamily