TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn còn nhớ cậu bé 13 tuổi đã lên chức bố? Sau 13 năm, tình hình hiện tại của anh ấy thật bi thương

Thứ ba, 06/09/2022 16:43

Năm 2009, người dân Anh từng sửng sốt với thông tin cậu bé Alfie Patten lên chức bố ở tuổi 13.

Trước đó, Alfie có quan hệ tình dục với bạn gái tên Zendall hơn cậu 2 tuổi. Không lâu sau đó, Alfie phát hiện bạn gái mình có thai, nhưng cả 2 quyết định sẽ sinh con mà không nói với bố mẹ hai bên. Và đến tháng 2/2009, Alfie Patten đã trở thành bố của một bé gái. Truyền thông thời điểm đó gọi Alfie là "ông bố trẻ nhất nước Anh".

Vào thời điểm này, sự việc Alfie sinh con trở thành một tin tức nóng hổi tại địa phương, nhiều phương tiện truyền thông đã đổ xô đến phỏng vấn, cố gắng có được những tư liệu tin tức trực tiếp.

Ngay sau đó, bức ảnh Alfie ôm con gái được đăng tải trên các tờ báo và tạp chí lớn cũng khiến dư luận dậy sóng.

Tuy nhiên, hầu hết những thông tin đến với Alfie Patten chỉ là những lời chế giễu, cười nhạo khiến cậu bé buộc phải bỏ học để ở nhà chăm sóc con.

Tuy nhiên, sau đó Alfie còn phải chịu đựng cú sốc lớn hơn là đã có 8 chàng trai đến và tự nhận mình là bạn trai của Zendall và là bố của đứa trẻ. Sau đó, họ đi làm các xét nghiệm quan hệ huyết thống. Kết quả là một chàng trai 15 tuổi mới là bố của đứa trẻ, Alfie chỉ là một kẻ "đổ vỏ".

Bạn gái sau đó đã đưa đứa trẻ đi mất hút khiến Alfie suy sụp và rơi vào trầm cảm nặng trong một thời gian dài. Sự thật đến quá đột ngột đã trở thành một cú sốc tinh thần nặng nề đối với Alfie. Cậu xem TV cả ngày, không muốn tiếp xúc với ai.

Sau cú sốc thời niên thiếu, hiện tại, ở tuổi 26, Alfie là một thanh niên nghiện rượu, thất nghiệp, sống bám vào mẹ đẻ và có tiền án. Cậu từng bị kết án 24 tháng tù treo vì trộm cắp tài sản và sở hữu một khẩu súng giả. Vào năm 18 tuổi, Alfie từng nói với The Sun rằng, việc bị ép trở thành cha ở tuổi 13 đã khiến cuộc đời anh tan nát. "Tôi chỉ muốn nhắc nhở những cậu bé 12, 13 tuổi rằng đừng bao giờ mắc phải sai lầm giống như tôi", Alfie nói.

Alfie Patten hiện tại

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới