TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn còn nhớ nàng Công chúa Dubai làm cả thế giới choáng váng không? Ngắm hình ảnh hiện tại của cô, dân mạng được phen nhốn nháo

Thứ tư, 27/07/2022 16:38

Nhắc đến Dubai, người ta thường nghĩ về thiên đường của vàng, của kim cương cùng lối sống xa hoa cũng như địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách thập phương. Ngoài ra, Hoàng gia Dubai cũng là một đề tài luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người dân trên thế giới.

Đức vua Dubai Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum không chỉ là một trong những vị vua giàu có nhất thế giới mà ông còn nổi tiếng khi có tới 16 người con, gồm 7 hoàng tử và 9 Công chúa sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như tạc tượng.

Cách đây nhiều năm, hình ảnh nàng công chúa Dubai nhỏ nhắn, xinh xắn như thiên thần đã từng gây xôn xao mạng xã hội toàn cầu.

Công chúa Shamma sinh năm 2002 và là một trong 16 người con của đức vua Sheikh Mohammed Bin Rashid Al Maktoum. Từng có thời điểm, những bức ảnh của nàng công chúa được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Và chủ nhân của chúng được nhiều người ngợi khen là có đường nét gương mặt hoàn hảo như búp bê, đồng thời được dự đoán sẽ sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Nhiều năm trôi qua, nàng Công chúa đã trưởng thành nhưng ngày càng ít lộ diện trước truyền thông. Tuy nhiên, sau khi nhìn bức ảnh hiện tại của cô nàng được đăng tải trên mạng xã hội thời gian gần đây, cư dân mạng được phen nhốn nháo. Chủ yếu là cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối bởi ngoại hình của cô nàng dường như đã thay đổi khá nhiều.

Thật ra cô nàng vẫn rất xinh đẹp, tuy nhiên so sánh với dung mạo “chim sa cá lặn” trước đây thì kém rất nhiều, dấu ấn dễ nhận thấy nhất chính là đôi mắt. Đôi mắt của nàng Công chúa vẫn sáng, lấp lánh nhưng dường như đã mất đi sự quyến rũ, năng lượng vô tận so với trước đây.

Vì vậy, cư dân mạng đã được một phen nhốn nháo khi họ đã quá quen với gương mặt “thiên thần” của họ khi đang ở đỉnh cao phong độ, thậm chí những chàng trai ngày trước đã hẹn thế “sống chết” để “chờ” cô nàng lớn lên giờ đây cũng không nói nên lời.

Bất chấp những bình luận có phần tiêu cực từ cư dân mạng, cô bé Shamma ngày nào đã trưởng thành vui vẻ, tự tin và hoàn thành tốt trách nhiệm của một nàng Công chúa. Đặc biệt, Công chúa Shamma được đánh giá là người tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới