TRẺ » Đời sống trẻ

Bán đồ ngủ gợi cảm mà không có mẫu, chủ shop nhanh trí ứng biến được dân mạng khen hết lời

Thứ năm, 19/11/2020 18:41

'Nàng mẫu' bất đắc dĩ lại khiến cô chủ được chốt đơn mỏi tay.

Các trang bán hàng online đều hay đăng hình quần áo được khoác trên mình những người mẫu xinh đẹp để hút khách. Tuy nhiên với tình trạng quá nhiều shop chỉ lấy ảnh trên mạng còn hàng được giao lại khác một trời một vực, nhiều khách hàng cũng yêu cầu chủ shop phải chụp ảnh thật mới tin.

Dù là nhu cầu của khách nhưng với những chủ shop mới mở bán và chưa có điều kiện thuê người mẫu chuyên nghiệp thì đây không phải điều dễ dàng gì. Một chủ shop chuyên bán đồ ngủ gợi cảm đã nghĩ ra biện pháp thay thế, đó chính là lấy ngay chú Pokemon nhồi bông trong nhà làm mẫu.

Tưởng đâu chỉ là giải pháp tình thế, nhưng hóa ra người mẫu bất đắc dĩ này lại được chào đón không ngờ. Hình ảnh của shop nhanh chóng được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội và bỗng dưng được quảng cáo miến phí.

Thay vì người mẫu quyến rũ thường thấy thì nàng mẫu được thuê với giá 0 đồng có thân hình mũm mĩm này nhận được rất nhiều lời khen: "Tôi cũng muốn thuê em ấy cho shop của mình", "Nhìn hơi mập tí thôi những cũng sexy phết", "Thuê mẫu cây nhà lá vườn mà tự dưng được chốt đơn mỏi tay nhỉ"...

Nàng mẫu bất đắc dĩ lại giúp chủ shop được "chốt đơn" ầm ầm

Có thể thấy đôi khi "cái khó ló cái khôn", giữa vô vàn lựa chọn ngày nay thì đôi khi khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà còn mua cả những ý tưởng thú vị đi kèm với nó.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới