TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái Bùi Tiến Dũng bất ngờ đội khăn voan cô dâu khiến fan tò mò

Thứ tư, 05/12/2018 09:09

Mới đây, bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng là Khánh Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đội khăn voan cô dâu khiến các fan hết sức tò mò.

Không chỉ Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh, hay Văn Lâm, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã công khai bạn gái Khánh Linh. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp và được nhiều người đánh giá giỏi giang.

Công khai chưa lâu nhưng cặp đôi này thường xuyên khiến dân tình phải gato vì những khoảnh khắc đáng yêu và không kém phần lãng mạn bên nhau. Trên trang cá nhân, Khánh Linh cũng rất chăm cập nhật hình ảnh bạn trai và thường xuyên gửi đến Tiến Dũng những lời động viên, cổ vũ.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng đội khăn cô dâu

Mới đây, Khánh Linh đã đăng tải một hình ảnh lên story Instagram. Bất ngờ là trong ảnh, cô nàng đang đội khăn voan trắng hệt như các cô gái khi đi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Phai chăng cô gái này và Bùi Tiến Dũng đã nghĩ đến chuyện hôn nhân?

Hiện tại, hình ảnh này đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các fan bóng đá. Chưa biết Khánh Linh có đi thử váy cưới thật không nhưng giữa những lời đồn đoán, Đình Trọng là cái tên được gọi lên nhiều nhất.

Tiến Dũng, Khánh Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm

Nhiều người bình luận dí dỏm rằng Đình Trọng sắp mất "bồ" đến nơi rồi khi Tiến Dũng lấy vợ. Bao lâu nay, các fan luôn gán ghép trung vệ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng là một cặp ở đội tuyển Việt Nam.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới