TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái Bùi Tiến Dũng lộ vòng bụng to đùng, dân mạng nhận xét 'tậu cả trâu lẫn nghé'

Thứ tư, 26/06/2019 20:14

Trưa nay - 26/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl Khánh Linh đã làm lễ đính hôn tại quê nhà cô dâu ở Bắc Ninh. Ở một vài góc chụp nghiêng, vợ sắp cưới của Tư Dũng lộ vòng bụng to đùng rộ nghi án mang thai.

Sau chưa đầy một năm công khai tình cảm, hôm nay (26/6) - Dũng trung vệ và bạn gái Khánh Linh đã chính thức làm lễ ăn hỏi. Cặp đôi tiết lộ sẽ làm đám cưới vào năm sau. Những hình ảnh về đám hỏi của Bùi Tiến Dũng và hot girl Bắc Ninh nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng lộ vòng bụng to đùng, dân mạng nhận xét 'tậu cả trâu lẫn nghé'

Cô dâu - chú rể diện trang phục truyền thống, rạng rỡ trong suốt buổi lễ. Nếu Bùi Tiến Dũng được khen ngợi ở sự đẹp trai, phong độ thì bạn gái Khánh Linh bị soi khá nhiều ở lỗi trang điểm và đặc biệt vòng hai to bất thường. Theo một vài bức ảnh chụp lén được dân mạng chia sẻ thì vợ sắp cưới của Tư Dũng lộ vòng hai phình to, ngực cũng nảy nở hơn trước, nọng cằm cũng bắt đầu xuất hiện.

Trong những bức ảnh gần đây trên trang cá nhân thì Khánh Linh cũng thể hiện sự tăng cân thấy rõ. Tất cả những nghi vấn trên khiến dân mạng đồn đoán rằng bạn gái Bùi Tiến Dũng đang mang thai, và chàng trung vệ của Viettel "tậu được cả trâu lẫn nghé".

Vợ sắp cưới của Tư Dũng thời gian gần đây tăng cân thấy rõ

Bên cạnh những ý kiến cho rằng do Khánh Linh có khung người to, nhiều người cũng tỏ ra không ngạc nhiên trước chuyện "ăn cơm trước kẻng". Và việc có bầu trước khi cưới là hoàn toàn bình thường.

Dân mạng nhận xét rằng, Dũng trung vệ "tậu được cả trâu lẫn nghé"

Clip trung vệ Bùi Tiến Dũng hát hit "Nắm lấy tay anh" trong lễ ăn hỏi bạn gái hot girl

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới