TRẺ » Đời sống trẻ

'Bạn gái' Công Phượng lộ mặt mộc đầy mụn và vết thâm

Thứ hai, 04/05/2015 10:40

'Bạn gái' Công Phượng - Hòa Minzy khiến nhiều người 'phát hoảng' khi khoe mặt mộc của mình. Trong ảnh, 'bạn gái' Công Phượng để lộ những vết thâm và mụn rất kém duyên.

"Bạn gái" Công Phượng - Hòa Minzy đã khiến fans "phát hoảng" khi đăng tải bức ảnh khoe mặt mộc lên trang cá nhân. Cô nàng còn kèm theo chú thích khá hài hước: "Vì một cuộc sống không có phấn, kem che khuyết điểm, không 360 hay photoshop nên là up cái ảnh hơi kinh này lên để xin các cô bác, anh chị và các bạn kinh nghiệm trị mụn. Hoặc ai có địa chỉ uy tín chữa vết thâm nhanh cho em xin với ạ. Em cảm ơn rất nhiều".

Gương mặt mộc đầy mụn và vết thâm của "bạn gái" Công Phượng

Sự "liều lĩnh" của "bạn gái" Công Phượng không những không phải nhận những phản hồi tiêu cực mà ngược lại, người hâm mộ còn tỏ ra thích thú khi cô gái trẻ dám sống thật với chính mình. Có người còn đưa ra những lời khuyên trị mụn cho cô.

Là người của công chúng, nghệ sĩ thường cố gắng để cho hình ảnh của mình luôn được lung linh và xinh đẹp nhất. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại là một ngoại lệ khi cô nàng không ngần ngại khoe gương mặt mộc, để lộ mụn và vết thâm kém duyên.

Rất nhiều bình luận tỏ ra quan tâm và cho Hòa Minzy nhiều lời khuyên hữu ích

Những hình ảnh lung linh khi trang điểm của "bạn gái" Công Phượng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)