TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái cũ chia tay 6 tháng đã có bầu với người khác nhưng bị phụ bạc, chàng trai quay lại, chấp nhận 'đổ vỏ'

Chủ nhật, 23/07/2023 14:15

Thấy bạn gái cũ có bầu với người khác nhưng bị phũ bỏ, chàng trai quay lại yêu thương chăm sóc hết mực.

Khi lỡ mang bầu trước cưới, nhiều cô gái đau đớn khi bạn trai phụ bạc, không chấp nhận cưới hỏi. Cũng chính vì vậy, có những cô gái phải làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cũng có một số cô gái lại may mắn gặp được người yêu thương, chăm sóc dù có con riêng.

Mới đây, một cô gái kể về việc mang bầu nhưng bị bạn trai chia tay nhưng sau đó may mắn khi một người bạn trai cũ quay lại yêu thương cô.

"Sau 6 tháng yêu nhau, mình và anh ấy đã chia tay trong êm đẹp. Sau đó mình có người mới và có em bé nhưng bị từ chối và bỏ mặc. Những tưởng sẽ làm mẹ đơn thân, một mình gồng gánh mọi thứ thì bất ngờ hạnh phúc lại đến với mình.

Sau khi nghe được tin, người yêu cũ đã vội vã quay trở về và chấp nhận ở bên cạnh mình. Anh luôn yêu thương và chăm sóc cho 2 mẹ con từng chút một, coi con như con đẻ của mình. Cảm ơn anh vì đã không rời bỏ em. Đời này em thật may mắn vì đã gặp và được anh yêu thương như vậy", cô gái chia sẻ.

Cô gái yêu bạn trai được 6 tháng thì chia tay. Sau đó, cô gái có bạn trai mới và dính bầu nhưng bị phụ bạc.

Bạn trai cũ quay lại, chấp nhận yêu thương cô gái, chăm sóc con riêng của cô.

Đọc xong câu chuyện của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Cô gái đó may mắn thật sự", "Chuyện thật như đùa", "Cao thượng thật", "Tìm người như này ở đâu bây giờ", "Cô gái thật may mắn, chúc 2 bạn hạnh phúc đến cả cuộc đời"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới