TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái cũ Huỳnh Anh khoe nhẫn cầu hôn khủng, chồng sắp cưới khéo dàn dựng khung cảnh vô cùng lãng mạn

Thứ hai, 10/07/2023 09:12

Ngày cầu hôn diễn ra từ 8/7 nhưng đến hiện tại, khi xem lại khoảnh khắc xúc động ấy, Y Vân vẫn cảm thấy 'nổi da gà'.

Đã có nhiều "bóng hồng" đi qua cuộc đời diễn viên Huỳnh Anh, trong đó phải kể đến Y Vân. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay nhau trong hòa bình.

Khi Huỳnh Anh hạnh phúc bên Bạch Lan Phương thì Y Vân cũng có bạn trai mới. Ngày 8/7 vừa qua, cô được bạn trai cầu hôn trên một bãi biển thơ mộng. Mới đây, Y Vân đã tung trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày này. Bên bờ biển có nến, bánh kem được trang trí đẹp mắt, Y Vân được bạn trai quỳ gối "ngỏ lời". Cô nhanh chóng gật đầu đồng ý và đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng do bạn trai tặng. Rất nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc phúc đến Y Vân.

Y Vân - bạn gái cũ Huỳnh Anh khoe nhẫn cầu hôn cỡ khủng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Trước đây, Huỳnh Anh và Y Vân từng có quãng thời gian hẹn hò mặn nồng. Cô nàng hoạt động trong lĩnh vực chính trị ở Bỉ. Được biết, Y Vân quen và hẹn hò Huỳnh Anh qua mạng. Sau đó, cả hai đã gặp gỡ ngoài đời thực. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất, cả hai vẫn sát cánh bên nhau trong cuộc sống thường ngày. Nam diễn viên thậm chí từng xưng "mày - tao" với anti-fan để bảo vệ Y Vân. Không chỉ vậy, cả hai còn đeo nhẫn áp út rộ tin đồn sắp cưới.

Đến tháng 3/2020, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay sau quãng thời gian rộ tin đồn đường ai nấy đi. Khi chia tay, cô vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho tình cũ: "Gửi mọi người, những ai đã theo dõi anh Huỳnh Anh và Y Vân trong suốt thời gian qua. Như mọi người biết, Y Vân hiện đang có đợt nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam, cũng vì thế, có rất nhiều bạn thắc mắc vì không thấy Y Vân up hình cùng với anh như trước.

Anh và Y Vân đã chính thức chia tay rồi. Y Vân nghĩ đã đến lúc cả hai cho nhau lối đi riêng sau gần 2 năm tươi đẹp. Y Vân thực sự muốn cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho hai đứa và mong là sau này, dù không đi chung đường, Huỳnh Anh và Y Vân vẫn được mọi người ủng hộ và yêu thương như đã từng", bài viết của Y Vân khi chia tay Huỳnh Anh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới