TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân thừa nhận từng tự ti với ngoại hình trong quá khứ, xin việc không ai nhận

Thứ hai, 24/02/2020 10:05

Bức ảnh mũm mĩm 9 năm về trước của Yến Xuân gây chú ý với dân mạng. Bạn gái Lâm Tây thừa nhận từng mất tự tin bởi ngoại hình ở thời điểm này.

Yến Xuân là một trong những nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất hiện tại trong làng bóng đá Việt. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng, cô nàng còn là bạn gái của thủ thành số 1 đội tuyển quốc gia. Chỉ là bạn gái của Đặng Văn Lâm nhưng Yến Xuân có lượng người theo dõi trên mạng xã hội cực lớn, mọi động thái của cô nàng đều nhận được nhiều sự chú ý.

Yến Xuân thừa nhận từng tự ti với ngoại hình trong quá khứ, xin việc không ai nhận

Mới đây, Yến Xuân bất ngờ đăng tấm ảnh ghép thân hình hiện tại và dung mạo chính cô 9 năm về trước. Có thể thấy, từ một cô nàng béo ú, kém sắc, bạn gái Đặng Văn Lâm đã “lột xác” để trở nên xinh đẹp, sở hữu đường cong tuyệt mỹ.

Thâm chí nhiều người còn không nhận ra Yến Xuân ngày trước và đặt câu hỏi: “Năm 2011 là ai vậy ạ, nhìn không giống chị Xuân”. Ngay sau đó, 9X đã vui vẻ trả lời: “Ảnh chị mà. 9 năm rồi em, phải cho chị tiến hóa dần chứ”. Bên cạnh đó, bạn gái Lâm Tây còn khoe tấm ảnh ghép trong 4 năm từ năm 2016 đến năm 2019. Trong ảnh, nữ huấn luyện viên gym khiến dân mạng xuýt xoa với vóc dáng ngày càng gợi cảm, “vòng nào ra vòng nấy”.

Yến Xuân là bằng chứng cho việc con gái ngày càng trở nên xinh đẹp, nóng bỏng nhờ tập gym

Trước đây, chính Yến Xuân thừa nhận từng cảm thấy tự ti bởi thân hình mũm mĩm đến mức xin việc không ai nhận. Nhờ kiên trì tập luyện và chế độ ăn kiêng khoa học, bạn gái 28 tuổi của Lâm Tây hiện sở hữu ngoại hình khiến bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới