TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm tuyển thủ Vũ Văn Thanh trên mạng xã hội là ai?

Thứ sáu, 19/07/2019 13:15

Câu chuyện bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đăng đàn xúc phạm công khai tuyển thủ Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân gây xôn xao mạng xã hội một vài ngày qua. Dân mạng đang tò mò về chân dung và thân thế của cô gái này.

Dư âm trận cầu đinh giữa CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League 2019 vẫn còn nóng hổi với câu chuyện bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng xúc phạm đối thủ sau pha vào bóng nguy hiểm. Cụ thể sau trận đấu - Đỗ Thị Vóc - bạn gái Nguyễn Văn Dũng đã cho hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL lên sóng với những ngôn từ không hay. Bức ảnh và những lời lẽ của cô gái vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ phía cư dân mạng. Trước những chỉ trích, Đỗ Thị Vóc vẫn khẳng định mình không sai.

Câu chuyện ồn ào, càng khiến dân mạng quan tâm đến nhân vật nữ chính. Theo đó, bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội có tên Đỗ Thị Vóc (25 tuổi). Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, hiện là du học sinh ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế của trường Middlesex University, Anh Quốc. 9X và hậu vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay được hơn 7 năm.

Những bức ảnh thân mật giữa Đỗ Thị Vóc và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng

Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng trong một lần chia sẻ với báo chí trước đây - anh chàng hạnh phúc kể lại kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh với bạn gái là khoảng thời gian bị đứt dây chằng khi tham dự giải U21 quốc tế. Chấn thương khiến cầu thủ CLB Hà Nội phải nghỉ thi đấu một năm. Dũng cho biết, có hôm trời lạnh 13 độ, bạn gái vẫn vượt quãng đường hơn 20km mang cháo tự nấu đến cho anh bồi bổ.

Trên trang cá nhân của Đỗ Thị Vóc, ngập tràn hình ảnh check-in tại các địa điểm nổi tiếng thế giới. Trong những hình ảnh ấy, có thể dễ dàng nhận ra gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối, đôi chân thon dài của nữ chủ nhân. Đỗ Thị Vóc sở hữu nụ cười tươi, gu thời trang năng động, trẻ trung. Dẫu vậy, chính profile là một du học sinh nên cô nàng càng nhận về nhiều "gạch đá" khi có cách cư xử kém văn hóa với hậu vệ Vũ Văn Thanh trên mạng xã hội.

Đỗ Thị Vóc thường xuyên đăng ảnh check-in tại các địa danh nổi tiếng thế giới

Cô nàng sở hữu nụ cười tươi, gương mặt sáng

Cùng gu thời trang trẻ trung, năng động

Clip hậu vệ Nguyễn Văn Dũng và những chia sẻ sau khi dính chấn thương lưng

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới