TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái không chịu đứng tên hộ khi mua xe trả góp, chàng trai chia tay lúc 5 giờ, chưa đầy 1 giờ sau công khai luôn tình mới

Thứ năm, 02/03/2023 10:41

Chỉ vì bạn gái không chịu đứng tên hộ khi mua xe trả góp mà chàng trai quyết định chia tay, còn công khai luôn tình mới.

Khi yêu, có những chàng trai sẵn sàng bỏ tiền để đưa bạn gái đi ăn, tặng quà. Nhưng cũng có người lại thích "đào mỏ" từ bạn gái.

Mới đây, một cô gái gây chú ý khi kể về bạn trai của mình: "Quen nhau 4 tháng, những lần đi ăn, đi chơi đều do em trả tiền, anh xin người yêu từ 50 nghìn. Lúc khó khăn chia nhau từng cái bánh mì cho đỡ đói, em không dám chi tiêu cho mình.

Ấy thế mà khi em không đồng ý đứng tên trả góp mua xe, không thoả được đam mê cho anh, dù có ngỏ lời hỗ trợ một ít thì anh vẫn vùng vằng, giận dỗi: "Chỉ có tôi mới chấp nhận yêu gái xăm trổ, yêu mẹ đơn thân,..."

5h chia tay, chưa đầy 1 tiếng, anh đăng ảnh "mỏ vàng mới" kèm cap "Mấy tiếng không gặp mà nhớ thế". Mỏ vàng mới chuyển cho 5 triệu là block em luôn".

Chàng trai công khai tình mới khi bạn gái không chịu đứng hộ tên khi mua xe trả góp.

Dưới bình luận, nhiều người cho rằng cô gái này đã gặp phải chàng trai "đào mỏ": "Thanh niên họ đào tên mỏ, bonus thêm tính hãm tài", "Đấy. Các ông cứ bảo chị em chúg tôi đào mỏ. Các ômg thì đào hố đào hầm", "Đàn ông thời buổi này tinh tế quá nhỉ, quá may là ông trời cho nhìn thấy lòng người", "Loại đàn ông này yêu vào thì khổ chứ sung sướng gì. Ước mơ được người yêu đứng tên mua xe trả góp mới chịu cơ. Khôn thế"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)