TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái nằng nặc đòi đi du lịch mùa dịch vì đỡ bon chen, vé máy bay rẻ… chàng trai ngăn cản thì lại bị dỗi ngược

Thứ năm, 12/03/2020 08:47

Nhiều người đồng tình với quan điểm của chàng trai, vì đành rằng vé rẻ, người thưa nhưng nguy hiểm đến sức khỏe thì không đáng.

Dịch bệnh Covid -19 ảnh hưởng đến cuộc sống của tất cả mọi người. Không ít trường hợp phải hủy đám cưới, tạm hoãn sự kiện quan trọng,... để chung tay chống dịch. Thế nhưng, cũng có một số người tranh thủ khoảng thời gian này để đi du lịch thay vì ở nhà phòng dịch.

Như đoạn tin nhắn của một chàng trai chia sẻ lên mạng xã hội mới đây. Trong đó, bạn gái anh muốn tranh thủ đi du lịch vì vào thời điểm này để "đỡ phải bon chen", giá vé máy bay rẻ. Nhưng chàng trai ngăn cản vì lo lắng cho sức khỏe. Không được đáp ứng yêu cầu, cô gái quay sang hờn dỗi, đòi chia tay.

Đoạn tin nhắn cô gái nằng nặc đòi đi du lịch trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đa phần nhiều người đồng tình với quan điểm của chàng trai. Vì trong hoàn cảnh hiện tại chẳng gì quan trọng hơn là chống dịch vì an toàn của bản thân và cũng của toàn xã hội: "Muốn trải nghiệm cảm giác nguy hiểm à? Đành rằng vé rẻ, người thưa nhưng đánh đổi cả sức khỏe thế thì có đáng không?", "Chưa bàn đến chuyện đi du lịch, chỉ nói đến việc có chút mâu thuẫn mà đã đòi chia tay đã thấy cô này õng ẹo rồi", "Đi chơi mà tâm trạng thấp thỏm, đeo khẩu trang suốt ngày thì mất hết cả vui, cũng không chụp được cái ảnh nào ra hồn đâu"... nhiều dân mạng bình luận.

(Ảnh minh họa)

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới