TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái nhắn 'bà dì em đi rồi, tối anh qua nhé', chàng trai liền mang vòng hoa đến viếng nhưng bị chửi 'sấp mặt'

Thứ năm, 08/06/2023 10:18

Vì hiểu nhầm câu nói của bạn gái, chàng trai nghĩ bà dì của cô qua đời nên mang vòng hoa đến viếng.

Khi yêu, có những câu nói của đối phương dễ dẫn đến gây hiểu lầm nghiêm trọng, thậm chí làm mất điểm đối với các bậc phụ huynh.

Điển hình như câu chuyện "dở khóc dở cười" của một chàng trai hiểu nhầm câu nói của bạn gái. Được biết, trước đây, cô gái đã kể cho bạn trai mình về việc dì của cô sức khỏe yếu. Nên khi nhận được tin nhắn "bà dì của em đi rồi, tối anh qua với em nhé", chàng trai đã rất buồn. Sau đó, anh còn đặc biệt đặt mua một vòng hoa viếng trang trọng gửi đến nhà cô ấy. Chàng trai không ngờ rằng khi vừa đến nhà bạn gái, anh đã bị cả nhà người yêu kéo vào mắng cho một trận khi nghĩ rằng anh cố tình trêu tức mang lại xui xẻo cho gia đình họ.

Thì ra "bà dì" mà bạn gái nói với chàng trai có nghĩa là kỳ kinh nguyệt mà con gái phải trải qua hàng tháng. Thông thường, các cô gái thường nói khéo là rụng dâu hay đến tháng. Tuy nhiên, không hiểu sao chàng trai này lại hiểu nhầm là dì của cô gái đã mất và còn không hỏi lại kĩ càng dẫn đến sự việc "dở khóc dở cười".

Đọc tin nhắn của bạn gái: "Bà dì của em đi rồi, tối anh qua với em nhé", anh chàng liền mua vòng hoa đến viếng.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Đọc mà em lại buồn cười", "Người ta đã mở đường cho như thế rồi mà không biết điều", "Ế bằng thực lực", "Cười đau ruột"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới