TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái Phan Hoàng xinh như búp bê bên cạnh món quà sinh nhật 'khổng lồ' trong tiệc sinh nhật sớm

Chủ nhật, 24/03/2019 20:43

Không phải là món quà quá "xịn xò" nhưng Khánh Hà - bạn gái Phan Hoàng vẫn tự hào khoe loạt ảnh được bạn trai thiếu gia tổ chức sinh nhật sớm 2 ngày.

Mới đây, Khánh Hà vừa khoe bức ảnh chụp với món quà do bạn trai tặng. Đó là một một bó hoa baby khổng lồ nhân dịp Phan Hoàng tổ chức sinh nhật sớm cho bạn gái theo cách giản dị nhưng không kém phần ngọt ngào. Bó hoa này đẹp đã là một nhẽ nhưng nhan sắc tựa búp bê của bạn gái Phan Hoàng mới chính là điểm nhấn của bức hình. Cô nàng nở nụ cười tươi hạnh phúc và tình tứ gọi bạn trai là "ông xã". Dù được tổ chức sớm 2 ngày nhưng bữa tiệc vẫn đủ bánh kem.

Phan Hoàng vừa tổ chức sinh nhật sớm cho bạn gái Khánh Hà.

Cô nàng hạnh phúc vô cùng khi được bạn trai hết lòng chiều chuộng.

Bó hoa khổng lồ Phan Hoàng tặng bạn gái.

Dù rất ít khi cập nhật trang cá nhân nhưng nhân dịp sinh nhật bạn gái, Phan Hoàng cũng "phá lệ" đăng ảnh và story chúc mừng sinh nhật cô. Anh chàng còn chu đáo chuẩn bị một chiếc bánh gato trên đó có tượng của 2 người và dòng chữ: "Happy birthday my princess" (Chúc mừng sinh nhật công chúa của anh).

Chẳng phải nói cả hai đều đang chìm đắm trong mối tình siêu lãng mạn và ngọt ngào. Không ồn ào hay thị phi, mối tình của chàng thiếu gia họ Phan này thật sự khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Phan Hoàng tặng bánh kem đồng thời gọi bạn gái là "Công chúa của anh".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới