TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái Tây ra tận Hà Nội cổ vũ Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn vẫn đi hẹn hò sau trận thua thảm

Thứ năm, 17/09/2020 10:50

Dù thua thảm Hà Nội FC với tỉ số 1-5 nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng được an ủi phần nào khi có bạn gái Tây trẻ đẹp bay từ TP. HCM ra để cổ vũ, động viên.

Nhằm hâm nóng sức chiến đấu cho bạn trai là thủ thành Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova - người mẫu Ukraine xinh đẹp đã quyết định bay từ TP. HCM ra Hà Nội. Zakhidova hy vọng với sự có mặt của cô ở thủ đô, Bùi Tiến Dũng sẽ được tiếp thêm động lực cũng như may mắn cho trận bán kết cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP. HCM diễn ra tối 16/9, trên sân Hàng Đẫy. Dẫu vậy, CLB TP. HCM đã thảm bại trước Hà Nội FC với tổng tỉ số 1-5.

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng và bạn gái đi dạo phố đêm, dù chỉ là 2 cái bóng nhưng cũng khiến bao người ghen tỵ

Sau trận đấu, dù phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần nhưng thủ môn gốc Thanh Hóa vẫn hẹn hò, khám phá thủ đô cùng cô bạn gái sinh năm 2000. Trên Instagram, Dianka đã chia sẻ đoạn clip nắm tay đi dạo phố đêm cùng Bùi Tiến Dũng. Dù cô nàng chỉ quay cái bóng của mình với chàng thủ môn nhưng dân tình vẫn được phen ghen tỵ.

Dù thua thảm nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng được động viên phần nào khi có bạn gái ra tận nơi để tiếp sức

Trước đó, cô nàng người mẫu Ukraine cũng đăng tải bức ảnh chuẩn bị đáp chuyến bay từ TP. HCM đi Hà Nội. Còn nhớ ở trận tứ kết, khi TP. HCM lội ngược dòng trước Bà Rịa - Vũng Tàu, Zakhidova vì bận việc đã không thể đến sân Bà Rịa cổ vũ cho bạn trai.

Trên thực tế, dù đáp chuyến bay ra tận Hà Nội nhưng Dianka Zakhidova không thể cổ vũ trực tiếp cho bạn trai trên sân Hàng Đẫy bởi trận đấu diễn ra trên sân hạn chế khán giả.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới