TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái tin đồn của Huỳnh Phương được mệnh danh 'nữ hoàng drama' tại Vietnam's Next Top Model, bốc lửa đến nghẹt thở

Thứ sáu, 13/11/2020 20:55

Trâm Trần - bạn gái tin đồn của diễn viên Huỳnh Phương hóa ra là gương mặt khá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, cô nàng này có vẻ không được nhiều yêu mến.

Mới đây, thông tin Sĩ Thanh chia tay Huỳnh Phương khiến cư dân mạng xôn xao. Ở một diễn biến khác, Huỳnh Phương lại bị nghi có tình mới. Thậm chí cặp đôi này đã yêu đương ngọt ngào trước cả khi thông báo chia tay được Sĩ Thanh đưa ra.

Huỳnh Phương dính tin đồn với Trâm Trần.

"Bạn gái tin đồn" của Huỳnh Phương là một cô gái có tên Trâm Trần. Soi Instagram của Trâm, người ta đã phát hiện kha khá bằng chứng chứng minh chuyện cô nàng đang hẹn hò Huỳnh Phương. Mà những tưởng Trâm Trần chỉ là một gái xinh bình thường thôi, nhưng không, tìm hiểu ra mới biết thực tế cô nàng là gương mặt tương đối quen thuộc với khán giả.

Trâm Trần tên đầy đủ là Trần Thị Thùy Trâm, sinh năm 1996 đến từ Quảng Nam. Năm 2015, cô nàng từng đăng kí tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Tới năm 2016, Thùy Trâm thi Vietnam's Next Top Model và bị ném đá khá nhiều vì xích mích với những thí sinh khác. Nhiều người còn tố Thùy Trâm sống giả tạo, "diễn" quá nhiều trước ống kính. Sau đó, cô nàng còn tiếp tục quay trở lại với Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Trâm Trần từng bị ghét khi thi Next top model

Hiện tại, Thùy Trâm đang là người mẫu kiêm diễn viên tự do. Sau nhiều năm rời cuộc thi, Thùy Trâm đã thay đổi khá nhiều cả về phong cách thời trang đến hình tượng. Vẫn trung thành với những kiểu tóc ngắn song nhìn Thùy Trâm hiện tại bốc lửa đến nghẹt thở. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m68 nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn chỉnh, cô nàng tự tin chinh phục mọi style và thu hút mọi ánh nhìn.

Trâm Trần sở hữu nhan sắc bốc lửa.

Được biết, trước khi dính tin đồn hẹn hò với Huỳnh Phương, Trâm Trần từng có thời gian hẹn hò rapper Andree tuy nhiên sau đó đã chia tay. Theo Trâm Trần, cả hai chia tay trên tinh thần tốt đẹp.

Bên cạnh đó, nhiều người còn phát hiện ra thông tin thú vị là Trâm Trần chơi rất thân với Q. một bạn gái cũ khác của Huỳnh Phương (trước khi quen Sĩ Thanh).

Trâm Trần cũng là bồ cũ của Andree.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới