TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái tin đồn Phan Văn Đức gây sốt trên khán đài trận Việt Nam 2-0 Malaysia

Thứ bảy, 17/11/2018 11:03

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia không chỉ được chú ý trên sân mà khán đài cũng cùng nhau tỏa sáng. Theo đó, bạn gái tin đồn tiền vệ Phan Văn Đức liên tục "bắn tim" trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển.

Trước sức hot của trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia, Nguyễn Ngọc Nữ (người được giới truyền thông đồn thổi là bạn gái của tiền vệ Phan Văn Đức) có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình tối 16/11 từ rất sớm để cổ vũ cho đội tuyển.

Chân dài quê Nghệ An từng lọt top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đoạt danh hiệu 'Người đẹp ảnh' của cuộc thi này. Người đẹp sinh năm 1994 này cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam kể từ sau VCK U23 châu Á 2018 hồi đầu năm.

Chân dài quê Nghệ An có mối quan hệ rất thân thiết với tiền vệ đồng hương Phan Văn Đức, thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng hai người là một cặp. Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng với sự cuồng nhiệt theo dõi đội tuyển và luôn "bắn tim" mỗi khi Văn Đức có bóng trên sân trận Việt Nam vs Malaysia khiến nhiều người càng hoài nghi về mối quan hệ này.

Cùng chiếm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời của bạn gái tin đồn Phan Văn Đức trên khán đài:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới