TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái tuyển thủ Thái Lan khoe vòng một căng đầy trong ngày đội nhà bị loại

Thứ năm, 06/12/2018 12:59

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr được cô bạn gái nóng bỏng Phatcha July Saesue đến sân cổ vũ ở trận bán kết AFF Cup 2018 diễn ra tối 5/12. Tuy vậy, Thái Lan vẫn bị loại do để Malaysia cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr không phải là nam thần hay hot boy của đội tuyển Thái Lan nhưng anh vẫn khiến đồng nghiệp ghen tỵ khi có cô người yêu xinh đẹp và nóng bỏng.

Cầu thủ 29 tuổi này được ví là "Vua kiến tạo" ở vòng bảng AFF Cup 2018 khi đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của ĐT Thái Lan. Đáng tiếc, anh và các đồng đội đã phải nói lời chia tay giải đấu sớm. Mặc dù ĐT Thái Lan đã bị loại ở bán kết AFF Cup 2018, nhưng Dechmitr vẫn có quyền tự hào về thành tích của bản thân mình.

Bên cạnh đó, tiền vệ số 29 này cũng hãnh diện vì có cô người yêu xinh đẹp luôn bên cạnh và ủng hộ. Bạn gái của ngôi sao thuộc biên chế Bangkok United có tên đầy đủ là Phatcha July Saesue.

Được biết, cô hiện đang là PG khá đắt show ở Thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên trang cá nhân. Cô được ví là một trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất xứ sở chùa vàng với khuôn mặt xinh đẹp và đường cong hút mắt. Vòng một căng đầy của người đẹp khiến bao cô gái ghen tỵ.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên trang cá nhân.

Saesue được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp và đường cong hút mắt.​

Vòng một căng đầy của người đẹp khiến bao cô gái ghen tỵ.

Gu thời trang của cô cũng rất ấn tượng.

Cuộc sống của người đẹp cũng khá sang chảnh. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch trên trang cá nhân.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)