TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái Văn Hậu khoe quà người yêu tặng đập tan tin đồn chia tay

Thứ sáu, 18/10/2019 10:42

Văn Hậu và Hoàng Anh dính tin đồn chia tay ngay sau khi cầu thủ này sang Hà Lan thi đấu cho SC Heerenveen. Mới đây, bạn gái hậu vệ quê Thái Bình đã có động thái đập tan nghi án trên.

Trên trang cá nhân tối 17/10, Nguyễn Hoàng Anh khoe ảnh đi chơi cùng bạn. Điều dân mạng chú ý là chiếc móc khóa của cô nàng có in logo SC Heerenveen - đội bóng Đoàn Văn Hậu đang thi đấu ở Hà Lan. Hiếm khi khoe ảnh hay đề cập tới Văn Hậu, Hoàng Anh được cho "đánh dấu lãnh thổ", cũng như ngầm khẳng định cô và bạn trai không gặp trục trặc tình cảm như dân mạng đồn đoán.

Bạn gái Văn Hậu khoe quà người yêu tặng đập tan tin đồn chia tay

Trước đó, Văn Hậu đăng tải hình ảnh gọi video cho bạn gái từ Hà Lan trên story trang cá nhân tối 26/9. Về phía Hoàng Anh, đây được xem là lần đầu tiên cô lên tiếng về chuyện này.

Hình ảnh Hoàng Anh đi chơi cùng Đoàn Văn Hậu và hội tuyển thủ

Văn Hậu và Hoàng Anh cùng tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn

Ở thời điểm bắt đầu sang châu Âu thi đấu, nhiều người xôn xao thông tin Văn Hậu - Hoàng Anh đã "đường ai nấy đi" bởi cả hai gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Phần highlight về chuyện tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng đã bị xóa. Những dấu hiệu gần đây cho thấy cặp đôi không hề chia tay như đồn đoán khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Clip ngoại hình xinh xắn, nổi bật của bạn gái Đoàn Văn Hậu

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới