TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái xinh đẹp 'tố' cầu thủ Huy Hùng 'vừa già vừa béo', không biết lãng mạn

Thứ hai, 06/04/2020 08:51

Ở nhà mùa dịch xem phim tình cảm, bạn gái của cầu thủ Huy Hùng cho biết 'Cuộc đời em chưa bao giờ được ai sến súa thế này'.

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái là Thùy Dương có mối tình ngọt ngào kéo dài 6 năm. Dù chưa làm đám cưới nhưng Huy Hùng và Thùy Dương đã coi nhau như vợ chồng. Cả hai gia đình đều coi chàng cầu thủ và Thùy Dương là dâu rể trong nhà.

Thời gian vừa qua, mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, mọi người đều ở nhà quây quần bên gia đình nhưng Huy Hùng phải ở nơi thi đấu và chưa được về nhà với Thùy Dương.

Cầu thủ Huy Hùng và bạn gái xinh đẹp.

Chính vì rảnh rỗi nên hot girl Hải Phòng dành thời gian xem những bộ phim lãng mạn để bớt cô đơn. Mới đây, Thùy Dương đăng ảnh hai diễn viên hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn và tiết lộ: "Eo ơi yêu quá đi mất. Cuộc đời em chưa bao giờ được ai sến súa thế này! Có chăng là đúng 1 lần Huy Hùng tán em được độ 3 tháng xong hôm chốt hạ dắt em lên cái nhà Kem Dừa ở đoạn hồ Trúc Bạch thì phải. Hai đứa ăn đúng quả kem dừa 80 nghìn, lúc sau đưa về kí túc tháo mũ bảo hiểm với khẩu trang cho em rồi bảo với em là “Em đồng ý làm người yêu anh nhé". Em vội quá không biết nói câu gì bảo "Vâng" rồi chạy. 3 giây sau tin nhắn "Anh yêu em". Kể từ đấy về sau em không bao giờ thấy làm trò gì lãng mạn nữa. Cay".

Thùy Dương tiết lộ Huy Hùng không biết lãng mạn.

Đoạn chia sẻ của Thùy Dương khiến dân mạng bật cười. Nhiều người còn cho rằng cô nàng đang nhắc nhở cầu thủ Huy Hùng nên làm điều lãng mạn nhiều hơn. Bên cạnh đó, cô nàng còn trêu bạn trai là vừa già vừa béo, hôn không bao giờ bất ngờ.

Xem phim tình cảm, bạn gái chê Huy Hùng: "bad boy nhà mình vừa già vừa béo, hôn mình chả bất ngờ bao gờ".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới