TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn gái 'xinh như thiên thần' mong Văn Toàn sớm quên đi nỗi buồn trên sân Myanmar

Thứ tư, 21/11/2018 21:44

Văn Toàn bị trọng tài cướp trắng bàn thắng vào lưới Myanmar ở trận đấu với ĐT Việt Nam tối 20/11. Tuy nhiên, chân sút gốc Hải Dương sớm quên đi nỗi buồn này bởi được cô bạn gái vô cùng xinh đẹp an ủi.

Văn Toàn có hơn 10 phút đá chính cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 trong trận đấu với Myanmar. Chân sút gốc Hải Dương còn ghi bàn vào lưới ĐT Myanmar nhưng lại không được trọng tài công nhận, đây là bàn thắng hợp lệ nhưng trọng tài biên người Thái Lan căng cờ việt vị.

Chưa về Việt Nam, nhưng Văn Toàn đã được bạn gái an ủi. Bạn gái của Văn Toàn là Nguyễn Trang Nhung (nick-name Nhung Bum). Tối qua, Trang Nhung đã đăng tải dòng trạng thái ủng hộ để tiếp thêm ý chí, tinh thần cho "ông bạn" và cả ĐTVN. Ai cũng hiểu, cô gái này đang cổ vũ Văn Toàn thi đấu ở AFF Cup 2018.

Văn Toàn từng an ủi bạn gái bằng cách rất đặc biệt.

Có thể nói Văn Toàn có bạn gái xinh đẹp đã khiến cho nhiều cô gái trót thầm thương trộm nhớ phải… buồn lòng. Cơ hội có được tình yêu của hot boy ĐTVN xem như sụp đổ với "hội chị em".

Trước đó, Văn Toàn từng ăn mừng bàn thắng bằng khẩu hiệu đừng buồn nhé Trang Nhung ở ĐTQG trước đó... Bấy nhiêu thôi, Văn Toàn đủ làm cho cô bạn gái hot girl hết sức cảm động và hạnh phúc.

Trang Nhung hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học ở Hà Nội. Cô gái nhiều lần xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ Văn Toàn và đồng đội. Ở trận đấu tới, Trang Nhung chắc chắn sẽ đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho Văn Toàn và đội tuyển.

Nhan sắc của bạn gái xinh như hot girl của Văn Toàn.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới