TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn nhận ra bao nhiêu quán quân Đường lên đỉnh Olympia trong cuộc hội tụ đặc biệt này?

Thứ ba, 29/10/2019 20:46

Tối 28/10, fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã chia sẻ 2 bức ảnh kèm nội dung: "Cuộc hội ngộ giữa Olympia và các quán quân. Bạn nhận ra bao nhiêu nhà vô địch trong bức ảnh này?", khiến nhiều khán giả thích thú.

Đây là cuộc gặp mặt đặc biệt được tổ chức ở Australia, đất nước 15/17 quán quân đang sinh sống, làm việc và học tập.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả trung thành của chương trình đã nhận ra nhà báo Tạ Bích Loan, MC Ngọc Huy, cùng với đó là sự góp mặt của những quán quân Olympia các mùa, như Phan Mạnh Tân (năm thứ 2), Đỗ Lâm Hoàng (năm thứ 5), Lê Vũ Hoàng (năm thứ 6), Phan Minh Đức (năm 10), Văn Viết Đức (năm 15) và Hồ Đắc Thanh Chương (năm 16).

"Những thần tượng của tôi. Chỉ mong ước được một phần thành đạt như các anh chị"; "Thật khâm phục và tự hào. Mình rất thích Phan Mạnh Tân. Cùng tất cả các tài năng này. Chúc các em thành công bất cứ ở nơi đâu"; Các bạn ở đâu cũng đuợc, không nhất thiết phải về Việt Nam. Có đóng góp cho nhân loại, làm rạng danh dân tộc Việt là đuợc", một số độc giả bày tỏ sự yêu mến tới các cựu quán quân, khen ngợi họ là niềm tự hào của đất nước.

Được biết, trong số 19 quán quân Đường lên đỉnh Olympia, người chiến thắng năm 18, 19 là Nguyễn Hoàng Cường và Trần Thế Trung chưa đi du học.

Còn lại 16/17 nhà vô địch đều chọn du học tại Đại học Kỹ thuật Swinburne, Australia với suất học bổng toàn phần cho 4 năm (quán năm 3, Lương Phương Thảo, lựa chọn Đại học Monash, Australia).

Tính đến nay, chỉ có Lương Phương Thảo và Lê Viết Hà (quán quân năm 7) trở về nước làm việc, còn hầu hết quán quân đều định cư và làm việc ở Úc.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới