TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn nữ cùng phòng dẫn người yêu về ngủ cùng, đêm nghe tiếng động lạ - cô gái chỉ biết nhắm nghiền mắt rồi bật khóc

Thứ sáu, 06/11/2020 12:56

Nhiều người khuyên cô gái nên góp ý thẳng với cô bạn thân. Nếu người bạn này không thay đổi thì tốt nhất nên chuyển ra ngoài.

Mới lên thành phố nhập học được một tháng, nữ sinh viên đã gặp rắc rối với cô bạn cùng phòng của mình. Trước khi ở chung phòng, cả hai đã là bạn thân nhiều năm liền. Và vấn đề là người bạn này vô tư dẫn người yêu về ngủ cùng trong khi có một chiếc giường.

Và người khó chịu nhất, không ai khác chính là cô bạn khi thấy cặp đôi vô tư tình tứ ngay trong phòng mình. Quá bức xúc mà chưa nghĩ ra cách giải quyết, nữ sinh đã lên mạng xin lời khuyên:

"Hai đứa em thân với nhau lắm, hợp ý nhau vô cùng. Mọi chuyện không có gì xấu cho đến khi bạn ấy rủ anh người yêu sang ngủ chung.

Mọi người biết rồi đấy, giường thì chỉ có một chiếc. Khi gọi anh ấy sang bạn ấy không hỏi em lấy một câu là “lát nữa cho người yêu tao sang đây ngủ nhé. Đồng ý không?” Mà chỉ nói đúng một câu “lát người yêu tao sang ngủ đấy". Em cũng chỉ cười trừ.

Thế là sang thật mọi người ạ. Em cũng (không - pv) thể hiểu luôn. Tối đó em nằm góc ngoài chỉ dám nằm nghiêng thôi ạ đau hết cả cái cơ thể nhưng không dám nằm ngửa ra hay quay người lại vì sợ gặp cảnh không hay.

Tối đi em biết hai đứa nó không làm gì đi quá giới hạn nhưng mà chả hiểu sao trùm hẳn kín mít hí hoáy với nhau cái gì ấy giẫy uỳnh uỵch ra, như động đất em không tài nào ngủ nổi.

Cô gái cám cảnh bạn thân dẫn người yêu về ngủ cùng (Ảnh minh họa).

Mọi người có biết cái cảm giác không ngủ được nhưng cứ phải nhắm nghiền con mắt lại nó như thế nào không, rất mệt nhưng không thể ngủ nổi. Đã vậy thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng chụt chụt, choẹt choẹt nữa chứ, em đoán là hôn nha. Hôm đấy, em bất lực lắm luôn.

Nằm nghiêng 1 bên mà nước mắt cứ trào ra, em không hiểu tại sao em khóc luôn hay tại khó chịu quá với cảm thấy không được tôn trọng ấy. Có thể mọi người nghĩ em quan trọng hoá vấn đề nhưng mà nó khó chịu lắm luôn ạ.

Con bạn em từ trước đến giờ cũng tốt với em lắm, chơi với nhau mà chưa phải cãi nhau hay to tiếng lần nào. Em cũng hài lòng vì có đứa bạn như thế nhưng ngoại trừ chuyện này. Em không biết phải làm thế nào bây giờ. Định tiếp tục nhẫn nhịn nhưng mà sức chịu đựng của con người...

Mấy người xung quanh bảo em hiền quá, chứ phải họ họ combo cho mấy nhát. Nhưng mà nói ra lại sợ hai đứa to tiếng lại mất lòng, khó sống với nhau. Sau sự việc tối đó, em hoang mang lắm. Mọi người giúp em với, làm thế nào để thuận buồm xuôi gió. Nói ra thì mất lòng nó, không nói ra thì tự thấy khó chịu mất lòng em… Em cứ nghĩ anh chị ở trên này nói về chuyện dắt bạn trai bạn gái về phòng là đùa, ai ngờ chính em bị nghiệp quật…thật luôn trời ơi"...

Đọc câu chuyện này, một số người đồng cảm vì đã trải qua, thậm chí còn thảm hơn: "Ối trời, một đôi đã là gì. Các bạn đã bao giờ ngủ cùng phòng với 2 đôi yêu nhau chưa. Tôi thì đã trải nghiệm rồi đó. Lúc đó tôi chỉ muốn chạy ra ngoài kiếm cái gầm cầu nào đó rồi ngủ còn sướng hơn".

Bên cạnh đó, một số khác đưa lời khuyên:

- Anh chị nhà kia cũng trơ lắm cơ. Nhà trọ chứ đâu phải nhà nghỉ. Còn ông kia không ý tứ chút nào. Tốt nhất chị em đừng yêu mẫu đàn ông như thế. Còn đàn ông cũng đừng chọn mẫu phụ nữ như bà bạn kia. Còn bạn. Tôi khuyên bạn vùng lên. Không chơi đứa này, chơi đứa khác.

- Đã là bạn bè thì cứ thẳng thắn góp ý thôi, còn góp ý xong mà vẫn không đồng ý tức là không có sự tôn trọng. Vậy thì giữ tình bạn đó làm gì...

Dân mạng khuyên cô gái nên góp ý thẳng với người bạn của mình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới