TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn nữ cùng phòng dẫn trai về ngủ, nghe âm thanh lạ cô gái góp ý thì bị đuổi thẳng cổ

Thứ sáu, 01/11/2019 15:58

Chẳng thể nuốt trôi 'cục tức' này nên cô gái đã lên mạng bóc phốt bạn mình. Đa phần đều đứng về phía cô này khi phải chịu cảnh cực kỳ khó chịu khi bạn dẫn trai về phòng, rồi thản nhiên ôm ấp như... nhà nghỉ.

Một số ít sinh viên có lối sống khá thoáng khi sẵn sàng vì yêu mà "trao gửi" tất cả. Ngoài sống thử, có người còn thản nhiên dẫn bạn trai về phòng dù sống chung với người khác.

Như câu chuyện dưới đây, một nữ sinh viên kể về cảnh sống chung với bạn cùng giới, tiền trọ "cưa đôi". Tuy nhiên, ở chung được vài tháng thì cô bạn có người yêu và dẫn về ăn uống, ngủ nghỉ tại phòng...

Nữ sinh viên bức xúc khi bạn vô tư dẫn trai về phòng ăn, ở, ngủ nghỉ.

Điều này khiến cô khó chịu nên mới góp ý với bạn. Chẳng ngờ người bạn ấy lật kèo, nói lý do không hợp đuổi bạn nữ ra khỏi phòng. Ấm ức vì bị bạn cùng phòng đuổi, cô gái lên mạng bóc phốt:

"Bạn cùng phòng đuổi mình đi dể dẫn trai về phòng.

Mình K59 và vừa được đuổi khỏi phòng trọ lý do là con bạn cùng phòng dẫn trai về và đổ tội mình không cho nó không gian riêng mà trước đó 3 tháng, chính nó kêu gọi, mời mình về, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa bằng được…

Sau 1 tháng mình ở đây thì mọi chuyện không có gì xảy ra, trong 1 tháng tiếp theo thì có 1 anh đi làm rồi tán nó và 1 tháng cuối thì bắt đầu có chuyện là ông anh kia cứ sang phòng mình với con bạn như chỗ không người vậy.

Lần thì sang đi chợ, ăn cơm cùng.

Lần thì sang tắm rửa, để lại quần áo luôn.

Lần thì sang gọi là nghỉ trưa. …v…v…

(Ảnh minh họa)

Và nhất là lần thì sang ngủ qua đêm luôn. Bình thường thì mình được ngủ trên gác xép còn con bạn nằm ở tầng dưới nhưng mỗi lần ông kia sang thì con bạn lại bảo mình xuống giường nó ngủ còn nhường nó với ông bạn kia ở gác xép, trên giường của mình. Mà cái cảm giác giường mình, chỗ của mình để cho cặp đôi ấy ngủ.

Xong có những đêm mình còn nghe thấy âm thanh lạ, tiếng thở dốc, tiếng kêu be bé nữa nghe khó chịu cực. Rồi mình cũng nói nhiều lần là có làm gì thì làm phải chú ý đến người khác, nếu cần gì thì có thể… ra nhà nghỉ. Mình còn nói thẳng với ông anh kia là lớn rồi phải biết suy nghĩ, phòng trọ không phải nhà nghỉ. Ấy thế mà thay vì việc cảm thông, chia sẻ thì mình bị chửi... nào là:

- Không tôn trọng không gian riêng tư.

- Mày đang ở chỗ tao thuê chứ chỗ mày thuê đâu.

- Kệ bọn tao

Không (pv) hiểu liêm sỉ ở chỗ nào nữa và đúng hôm qua, con bạn ngồi nghiêm túc nói với mình là:

- Mày với tao ở không hợp đâu, mai mày chuyển đi chỗ khác luôn đi.

- Mai?

- Ừm tao không thích mày ở đây nữa, thế thôi, mai tự giác dọn đồ đi còn tiền trọ thì từ tháng 11 trở đi tao trả lại mày.

- Ok tao hiểu rồi.

Thế là mình vừa chuẩn bị đồ đạc dọn dẹp để đi sau đó ngồi viết những lời này, nó không like fanpage chắc cũng chả đọc được những lời này đâu nhưng mà thấy ức chế quá nên tâm sự chút. Lúc cần thì chiều mình như chiều vong, lúc chán thì đuổi như bát nước đổ đi vậy. Thôi tốt nhất cứ ở 1 mình cho lành mọi người nhỉ.

Bên dưới nhiều người lên án cặp đôi vì "đứt dây thần kinh ý thức" gây ảnh hưởng với người khác. Ngoài ra ra, nhiều dân mạng đồng với với cảnh sống chung trong không gian ấy thì cô bạn khó chịu là điều dễ hiểu: "Đọc đoạn này 'Xong có những đêm mình còn nghe thấy âm thanh lạ, tiếng thở dốc, tiếng kêu be bé nữa nghe khó chịu cực', rất thuyết phục", "Âm thanh lạ tiếng thở dốc, nghe khó chịu thật", "Lần sau 2 người ấy đến thì bạn có thể đặt sẵn bảng giá luôn. Tầm 50k/ tiếng chẳng hạn"...

Chia sẻ của cô gái nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)