TRẺ » Đời sống trẻ

'Bản sao của Lan Khuê' từng đính hôn với tỷ phú Mỹ 72 tuổi nói gì về cô gái xin bạn trai 500 triệu đầu tư trên show hẹn hò?

Thứ sáu, 25/06/2021 09:38

Cổ Ngân khuyên Đoan Minh nên 'biết điều' bởi ngay cả khi có cưới được 'hoàng tử' đi chăng nữa thì với suy nghĩ như trên sóng truyền hình, cô nàng cũng dễ bị 'đá ra khỏi cung'.

Những ngày qua, cô gái tên Đoan Minh (26 tuổi, nhân viên văn phòng) gây chú ý với những phát ngôn của mình khi tham gia show hẹn hò "Ghép Đôi Thần Tốc". Trong chương trình, Đoan Minh chẳng ngại tiết lộ từng trải qua 12 mối tình. Tiêu chí để cô lựa chọn làm người yêu là đẹp trai và chịu chi tiền cho bạn gái: "Khi mình nói đối phương đưa tiền cho mình đi đầu tư thì ý mình là số tiền đó không cần lớn đến vài ba tỷ, khoảng 100-500 triệu hoặc hơn là được. Nó phù hợp với mức thu nhập của một người đàn ông trung lưu. Những người đàn ông như vậy cũng đã thành đạt hơn rồi". Ngoài ra, cô nàng cũng không chấp nhận chuyện làm dâu khi kết hôn.

Đoan Minh nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích của dân mạng. Dù đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn "thẳng thắn" của mình nhưng Đoan Minh vẫn không nhận được sự cảm thông của phần đa dân mạng.

Đoan Minh nhận cơn mưa "gạch đá" sau khi tham gia show hẹn hò.

Mới đây, Cổ Ngân - gái Việt 26 tuổi từng yêu, đính hôn tỷ phú 72 tuổi người Mỹ (giờ đã chia tay) đã chia sẻ suy nghĩ của mình về Đoan Minh. Cổ Ngân khuyên: "Giờ mọi thứ rẻ rồi, thuê người giúp việc nấu ăn cũng được mà. Vấn đề là bạn phải chăm sóc gia đình của anh ta, ba mẹ của anh ta, anh chị em của anh ta. Chứ không phải là lấy tiền rồi shopping hay đầu tư xong không làm gì hết. Sorry, má của anh ta còn không được làm như vậy, huống gì là bạn. Cho nên đó là chuyện impossible (không thể), ok?".

Cổ Ngân đưa ra lời nhận xét về cách chọn bạn trai của Đoan Minh.

"Ví dụ ngày xưa các bạn muốn cưới hoàng tử hay thái tử trong một cung điện và bạn muốn lấy tiền của hoàng tử. Bạn không muốn nấu ăn thì không sao, vì trong cung điện có cung nữ mà. Nhưng bạn phải làm gì? Ít nhất là phải sống chung với đức vua và hoàng hậu đúng không mọi người? Chứ bây giờ bạn không muốn sống chung với đức vua và hoàng hậu, vậy bạn nghĩ coi hoàng tử sẽ ra khỏi cung theo bạn hay là người ta sẽ đá bạn ra khỏi cung?

... Ngày xưa người ta đã không có suy nghĩ vậy rồi mà bạn lại có, một suy nghĩ thật là ơ mây zing, gút chóp", Cổ Ngân chia sẻ. Quan điểm của Cổ Ngân được nhiều người đồng tình.

"Bản sao của Lan Khuê" - Cổ Ngân sau quãng thời gian ngắn chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi đã nối lại liên lạc. Cô còn dự định sang Mỹ để thăm tình cũ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới